Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/11: MU mua người hùng tuyển Bồ, Real nhắm Van Dijk

Thứ hai, 18/11/2019 18:25 PM (GMT+7)
A A+

MU mua người hùng tuyển Bồ, Real nhắm Van Dijk, Man City gây sốc với Kingsley Coman,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 18/11.

Fan MU yêu cầu mua Bruno Fernandes

Trong trận thắng Luxembourg rạng sáng nay, tiền vệ Bernardo Silva tung đường chuyền tinh tế cho Bruno Fernandes quăng chân dứt điểm sấm sét đầu vòng cấm mở tỷ số cho Bồ Đào Nha.

Hè vừa qua, Bruno Fernandes từng là mục tiêu theo đuổi của cả MU lẫn Tottenham. Qua màn trình diễn trong màu áo ĐTQG, nhiều fan Quỷ đỏ đã hô hào Ed Woodward nên suy nghĩ lại việc chiêu mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Real Madrid hỏi mua Van Dijk

Diario Gol đưa tin, Real Madrid vừa chính thức khởi động chiến dịch chiêu mộ Virgil van Dijk. Van Dijk có phong độ ấn tượng với Liverpool trong hai mùa giải gần đây. Anh cũng là thủ lĩnh Hà Lan giành vé dự VCK EURO 2020, sau khi vắng mặt ở EURO 2016 và World Cup 2018.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 18/11, chuyển nhượng real,

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid chi kỷ lục 303 triệu euro mua tân binh. Trong đó, có 50 triệu euro lấy Eder Militao.

8 mục tiêu chuyển nhượng của MU

ESPN cho hay, Solskjaer lập ra danh sách gồm 8 mục tiêu trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Những cái tên được MU đưa vào danh sách ưu tiên mua sắm gồm, tiền đạo Erling Haaland (RB Salburg), cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Dortmund, Jadon Sancho. Tiền đạo của Bournemouth, Callum Wilson, James Maddison (Leicester City), tiền vệ của Declan Rice (West Ham), tiền đạo Moussa Dembele (Lyon) và bộ đôi của Aston Villa, John McGinn và Jack Grealish.

Man City gây sốc với Kingsley Coman

Ở mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã công khai theo đuổi Leroy Sane và gần như có được cầu thủ chạy cánh này. Tuy vậy, thương vụ không thể xảy ra sau khi Leroy Sane dính chấn thương đầu gối.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 18/11, chuyển nhượng real,

Theo nguồn tin của Sky Sports, Man City cũng không quá thiết tha giữ chân Leroy Sane bởi lẽ họ vẫn còn nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cũng lên sẵn kế hoạch tìm người thay thế nếu Sane ra đi.

Bất ngờ hơn, phương án hàng đầu Man City nhắm đến lại là ngôi sao của Bayern, Kingsley Coman. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo Paris SG, từng thi đấu cho Juventus trước khi đến Bayern.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 18/11 chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT