Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 15/11: MU dễ có hàng HOT với giá rẻ

Thứ sáu, 15/11/2019 19:59 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể sở hữu hàng HOT với giá rẻ; Chelsea trước cơ hội sở hữu hàng khủng miễn phí; Solskjaer ra tay, M.U muốn giật ngay hàng ‘hot’... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 15/11.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo MU

MU có thể sở hữu hàng HOT với giá rẻ

Theo Daily Express, Juventus đang rất muốn đẩy Emre Can ra đi vào tháng Giêng tới, chính vì vậy họ quyết định giảm giá chuyển nhượng. Theo đó, họ sẽ đồng ý với lời đề nghị 15 triệu bảng. Đây là giá tốt cho Man Utd, đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Emre Can. Từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cho Liverpool, vì vậy Emre Can sẽ dễ dàng hòa nhập khi đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng bóng đá

Chelsea trước cơ hội sở hữu hàng khủng miễn phí

Elseid Hysaj của Napoli là mục tiêu của Chelsea. Mùa hè và qua, The Blues đã gửi đề nghị 50 triệu euro để mua hậu vệ này nhưng đã bị đội bóng Italia từ chối. Lúc này, Napoli bắt đầu lo lắng thực sự khi quyết định không bán Hysaj cho Chelsea. Bởi hiện tại anh Hysaj chỉ còn hợp đồng với Napoli tới hết mùa, đôi bên không tìm được tiếng nói chung và kể từ tháng Giêng tới hậu vệ người Albania có thể tự do đàm phán. Tận dụng điều khoản này, Chelsea vào cuộc khi TTCN tháng Giêng mở cửa và có thể sở hữu Hysaj miễn phí vào mùa hè năm sau.

Solskjaer ra tay, M.U muốn giật ngay hàng ‘hot’

Theo tờ Metro, HLV Solskjaer đã thúc giục BLĐ M.U mua ngay Erling Braut Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, báo chí Na Uy cho rằng Quỷ đỏ phải chờ đến hè 2020 để có chân sút đang nổi như cồn khắp châu Âu (ghi 26 bàn/18 trận cho CLB Salzburg ở mùa này). Haaland là học trò cũ của Solskjaer ở CLB Molde vì thế M.U gặp thuận lợi lớn trong việc chiêu mộ chân sút 19 tuổi người Na Uy.

Barca đang thảo luận chiêu mộ Aubameyang

Theo Le 10Sport, Aubameyang đang là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Barcelona. Cái tên này được đưa ra trong buổi thảo luận của Hội đồng quản trị của Barca, hầu hết đều đồng ý phương án chiêu mộ anh về Nou Camp. Hiện Barca chưa có động thái tiếp cận Aubameyang, nhưng có thông tin cho rằng họ muốn chờ tín hiệu đàm phán hợp đồng mới giữa tiền đạo này với Arsenal rồi mới chính thức vào cuộc.

Tottenham nhắm tới 3 mục tiêu

Tottenham đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, chính vì vậy họ muốn tăng cường sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Theo talkspors, Spurs đang nhắm tới 3 mục tiêu gồm tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax, trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig và Brais Mendez của Celta Vigo. Trong số này, Mendez là cái tên khá bất ngờ bởi anh thi đấu không thực sự ấn tượng ở Celta Vigo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT