Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/12: MU ra phương án cụ thể cho Pogba

Thứ sáu, 11/12/2020 05:54 AM (GMT+7)
A A+

MU có phương án cụ thể vụ Pogba, Arsenal canh tranh với Real Madrid và Barcelona, Liverpool được giục mua sao Leipzig,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 11/12.

MU có phương án cụ thể vụ Pogba

Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba đã tuyên bố quãng thời gian thân chủ của mình ở Manchester United đã kết thúc, phía Pogba cũng không có đính chính nào sau tuyên bố này. MU được cho là đã chấp nhận chia tay tiền vệ người Pháp.

Man Utd chỉ là lắng nghe những lời đề nghị đủ hấp dẫn. Nhưng khó có đội bóng nào có thể chi đậm trong tình hình thất thu chung của bóng đá, vì vậy MU chấp nhận phương án tiền mặt kèm theo trao đổi cầu thủ, miễn sao cầu thủ đi kèm là người Quỷ Đỏ cần.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Liverpool
Pogba quyết quay lưng ra đi. Ảnh: Getty

Arsenal gia nhập cuộc đua với Real Madrid và Barcelona

Theo Martin Blackburn trên tờ The Sun, Arsenal đang theo dõi hậu vệ của Manchester City - Eric Garcia - Real Madrid và Barcelona cũng đang muốn có chữ ký của cầu thủ trẻ này. HLV Arteta đã chứng kiến sự trưởng thành của hậu vệ này khi ông còn ở Man City.

Juve có 'quân bài' để trao đổi với MU

Như đã đề cập ở trên, Manchester United sẵn sàng nhận tiền kèm trao đổi cầu thủ để thực hiện thương vụ bán Pogba. Một phương án mà MU có vẻ sẽ hài lòng là Juventus sẽ dùng Dybala như một phần trong đề nghị hỏi mua Pogba.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Liverpool
Dybala sẽ đổi chỗ với Pogba? Ảnh: Getty

Juventus cạnh tranh với Inter

Theo báo cáo của La Gazzetta Dello Sport, Juventus được đồn đoán là quan tâm đến Gabriele Zappa, hậu vệ phải 21 tuổi đang chơi cho Cagliari, người cũng đang được Inter Milan theo đuổi. Anh được xem là phương án thay thế Cuadrado đã 32 tuổi.

Liverpool được giục mua Upamecano

Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên dứt điểm thương vụ Upamecano: "Nếu tôi là BLĐ Liverpool, tôi sẽ mua Upamecano, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh ấy chỉ khoảng 50 triệu euro, đó là mức giá chấp nhận được".

Ứng viên chủ tịch Barca tự tin chốt tương lai Messi

Neymar chính thức chốt tương lai sau ngày thăng hoa tại Cúp C1

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Arsenal Real Madrid Barcelona Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT