Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/9: Juventus hỏi mua Saka, MU ký hợp đồng sao trẻ

Thứ hai, 20/09/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Juventus hỏi mua Saka, Man Utd ký hợp đồng sao trẻ, Pedri quyết tâm ở lại Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 20/9.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Juventus hỏi mua Saka của Arsenal

Juventus đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, khi chưa biết thắng ở Serie A và nằm trong nhóm cuối bảng. Để giải quyết khó khăn và vươn lên nhóm đầu bảng, Juventus triển khai kế hoạch chuyển nhượng quan trọng với mục tiêu Bukayo Saka.

Trang Calciomercato của Italy cho biết, giám đốc thể thao Fede Cherubini của Bà đầm già sẽ sang London để đàm phán với Arsenal. Nếu đến Juventus, Saka sẽ tái ngộ trung vệ Chiellini, người đã kéo ngã anh trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Ý.

Juventus, Saka, Man Utd, Barca, chuyển nhượng bóng đá
Chiellini kéo ngã Saka ở chung kết Euro 2020. Ảnh: Getty

Pedri quyết tâm ở lại Barca

Pedri gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành nhân vật quan trọng tại đây. Chính phong độ ấn tượng khiến Pedri thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trước tình hình này, Pedri cho biết anh quyết tâm ở lại Barca để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

MU ký hợp đồng với sao trẻ

Mới nhất, trang chủ Man United chính thức công bố việc ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Sam Mather. Cầu thủ 17 tuổi vừa gây ấn tượng mạnh khi giúp đội U23 Man Utd giành chiến thắng trước U23 Young Boys ở UEFA Young League tuần này.

Juventus, Saka, Man Utd, Barca, chuyển nhượng bóng đá
MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với sao trẻ tiềm năng. Ảnh: Getty

Jamez Rodriguez đến Qatar?

Theo Sky Sports, James Rodriguez đang đàm phán hợp đồng với một câu lạc bộ từ Qatar về khả năng chuyển đến đó. Từng có khởi đầu chói sáng ở Everton nhưng chấn thương đã khiến sự nghiệp của cầu thủ này chững lại, James cảm thấy không hạnh phúc ở Anh sau khi HLV Ancelotti ra đi.

CĐV yêu cầu Man Utd mua Rice

Người hâm mộ Man Utd đã đồng loạt lên mạng xã hội kêu gọi đội bóng chiêu mộ Declan Rice trong phiên chuyển nhượng sắp tới. Họ ấn tượng với màn trình diễn của Rice, đặc biệt là trong trận MU 2-1 West Ham.

Ronaldo nói lời thật lòng sau chiến thắng nghẹt thở của MU

Giải cứu MU, Lingard tri ân West Ham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Saka Man Utd Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT