Quảng cáo

Chồng mê game bóng đá khiến vợ 'vỡ kế hoạch' kỳ trăng mật

Chủ nhật, 09/08/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Có rất nhiều điều đáng kinh ngạc liên quan đến bóng đá và các ấn phẩm liên quan, vợ chồng anh Tim Pyke đã tạo ra một câu chuyện như vậy.

Football Manager là dòng game bóng đá nổi tiếng với việc đem lại trải nghiệm của một HLV chuyên nghiệp đến với các fan trung thành của môn thể thao này, đã có không ít câu chuyện thú vị bắt nguồn từ trò chơi này. Chẳng hạn như một người đàn ông nhận được công việc tại FK Bezanija của Serbia sau khi gửi cho họ thành tích Football Manager của anh ấy.

Hay Sam Douglas, người đã nói với vị hôn thê của mình rằng anh ấy muốn đặt tên cho đứa con tương lai của họ theo tên của đứa con mà HLV trong game đã sinh ra. Và câu chuyện mới nhất xuất phát từ Football Manager là của Tim Pyke, người thuyết phục vợ đi du lịch tuần trăng mật đến Bulgaria, nơi anh có thể xem Nesebar, đội bóng mà anh rất yêu thích trên Football Manager.

bóng đá, Football Manager

Tim kể câu chuyện trong Football Manager Stole My Life, một cuốn sách kể về những câu chuyện của những người bị trò chơi này cuốn vào. Tim Pyke viết: "Đó là năm 2007, tôi và vợ tương lai đã ấn định ngày tổ chức đám cưới - 8/8/2008. Một tháng sau đó, chúng tôi sẽ đi nghỉ tuần trăng mật. Cô ấy đã tìm những địa điểm ở Tây Ban Nha, Hy Lạp hoặc Bồ Đào Nha và tôi đều thích chúng".

"Thế nhưng ngày định mệnh đã đến, tôi chơi bản dùng thử của Football Manager và chọn ngẫu nhiên đội Nesebar thi đấu ở giải Hạng 2 Miền Tây Bulgaria. Tôi bắt đầu thích CLB và theo dõi họ ngoài cuộc sống thực. Và tôi đã tìm hiểu về chi phí du lịch ở Bulgaria, tôi phát hiện ra bãi biển Sunny Beach ở gần SVĐ của Nesebar và cố gắng thuyết phục vợ mình".

Nỗ lực của Tim Pyke đã thành công, vợ chồng anh đã đến Bulgaria hưởng tuần trăng mật. Tuy những dự định ban đầu của vợ anh bị 'vỡ kế hoạch' nhưng có lẽ cô không cần phải tiếc nuối vì đã chấp thuận ý tưởng của chồng. Tại đây Tim Pyke và vợ đã có một số người bạn mới, họ cùng nhau đến sân của CLB Nesebar xem đội bóng này thi đấu.

>>> Vừa khỏi COVID-19, huyền thoại Barca nhận ngay án phạt

>>> Nhà vô địch SEA Games bị lạm dụng ở Trung Quốc


VIDEO: Huyền thoại Real chơi xấu cực 'bá đạo'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Football Manager
Xem thêm
TIN NỔI BẬT