Quảng cáo

Nữ diễn viên xinh đẹp, sở hữu body 'hút mắt' nhờ giảm cân

Thứ hai, 03/02/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có khuôn mặt trẻ đẹp, cô nàng hot girl còn sở hữu thân hình nóng bỏng, hút mắt người xem, sau hành trình giảm cân ấn tượng.

Hành trình giảm cân của cô gái này vừa là nguồn cảm hứng lớn cho bất cứ ai muốn giảm cân, vừa là một ví dụ về cách mà lối sống lành mạnh có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Đó là Sara Ali Khan, 24 tuổi, đến từ Ấn Độ. Cô là diễn viên khá nổi tiếng, nhưng ít ai biết đến cô từng giảm cân như thế nào trước khi cô bước vào nghề.

Nữ diễn viên gần đây đã chia sẻ một video từ những ngày trước khi cô thay đổi thân hình, điều này đã khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

Cô cho biết mình đã thay thế pizza bằng salad, và tuân thủ theo 3 chế độ tập luyện cụ thể. Từ Pilates đến luyện tập sức mạnh, hay cardio, Sara thử sức mình với mọi thứ.

Do lúc đầu quá béo, Sara đã tập trung vào các bài tập cho tim mạch như đi bộ, đạp xe và chạy bộ để có thể giảm cân trước khi tập các hình thức tập thể dục trung gian.

Nhờ thực hiện chế độ tập luyện nghiêm túc và kiên trì, Sara đã thay đổi cuộc sống của cô ấy thực sự, với body hoàn mỹ và săn chắc quyến rũ.

Nhìn những bức ảnh đối chiếu, nhiều người tỏ ra khá ngưỡng mộ cô gái trẻ tuổi này và cho đó là một nguồn cảm hứng lớn.

>> Màn lột xác của cô gái béo phì thành hotgirl đẹp mê

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân hành trình giảm cân câu chuyện giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT