Quảng cáo

Màn lột xác ngoạn mục của cô gái béo phì thành hot girl đẹp mê

Thứ bảy, 25/01/2020 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Một cô gái Hàn Quốc đã đạt được mơ ước của mình khi giảm được 50 kg và giờ đây sở hữu thân hình siêu đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đó là cô sinh viên có tên Jinny, xuất hiện trên kênh DanoTV của Youtube với câu chuyện chia sẻ về quá trình giảm cân của mình.

Jinny đã giải thích về sự tăng cân và lý do cô quyết định giảm những kg thừa đó.

Cô cho biết mình từng có niềm vui duy nhất trong năm cuối cấp 3 là ăn thịt gà vào mỗi tối thứ 6. Và chỉ trong vòng 1 năm, cô đã tăng 25kg do thói quen ăn thực phẩm không lành mạnh và có uống bia.

Jinny quyết định thoát khỏi những thói quen xấu này khi cô được chuẩn đoán là mắc thoát vị đĩa đệm và cô cũng muốn mình khỏe mạnh hơn.

Cô gái chia sẻ mình đã thực hiện những thay đổi đơn giản trong chế độ ăn uống của mình như uống từ 3-5 lít nước ấm mỗi ngày, cắt bỏ thực phẩm có chứa natri, ăn protein và rau vào bữa trưa, ăn sữa chua để hỗ trợ tiêu hóa và chỉ thưởng thức một món tráng miệng một ngày...

Ngoài ra, Jinny cũng loại bỏ hoàn toàn đồ ăn vặt vào đêm khuya.

Thêm vào đó, cô cũng đã kết hợp thói quen tốt trên với ít nhất 10 phút tập thể dục mỗi ngày và hiện vẫn đang duy trì thói quen tập luyện thường xuyên để duy trì vóc dáng tuyệt đẹp.

Cô gái xinh đẹp chia sẻ thêm rằng chế độ ăn kiêng chính là sự thay đổi trong cách bạn đối xử với cơ thể mình. Hãy luôn tập luyện và ăn thức ăn tốt cho cơ thể. Và điều quan trọng nhất vẫn là yêu bản thân theo cách lành mạnh nhất có thể.

Thông qua những chia sẻ thiết thực của cô gái trẻ Jinny, nhiều người thừa cân tại Hàn đã có thêm động lực đáng kể để giảm cân.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân bí quyết giảm cân chế độ ăn kiêng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT