Quảng cáo

Người đẹp Mỹ mặc lại áo cưới 3 năm trước vì 'body không đổi'

Thứ ba, 12/11/2019 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Mỹ - Adrienne Bailon đã chứng minh mình vẫn có 'body chuẩn chỉnh' khi mặc vừa chiếc váy cưới của 3 năm trước.

Adrienne Bailon Houghton đã không để lãng phí chiếc áo cưới của mình, cô đã mặc lại nó trong một chiến dịch quảng bá bộ sưu tập thời trang thứ 11.

Chiếc váy do Ryan Patros và Walter Mendez thiết kế, đã được nữ ca sĩ lựa chọn trong đám cưới với Israel Houghton vào năm 2016.

Sau 3 năm từ khi kết hôn, chính Bailon cũng ngạc nhiên vì mình vẫn có thể mặc vừa chiếc váy cưới này. Dù chiếc váy được thiết kế theo kiểu bó sát cơ thể, nhưng cô tỏ ra không hề khó chịu và vẫn vừa 'hin' với kích cỡ đó.

Điều này cho thấy, thân hình của nữ ca sĩ không có nhiều chuyển biến trong suốt 3 năm. Đó là một minh chứng cho chế độ ăn hợp lý để giữ vóc dáng của sao Mỹ này.

Theo chia sẻ từ Bailon, cô có kế hoạch tập luyện hàng ngày và luôn có kế hoạch giảm cân khi cảm thấy cơ thể đang 'ngoại cỡ'.

Cô chia sẻ động lực giảm cân chính là từ gia đình. Nữ diễn viên đã có một lịch trình tập luyện phù hợp sau khi sinh con để rồi vẫn có thể mặc được những bộ quần áo trước đó của mình.

Andrienne Bailon từng là ca sĩ kiêm diễn viên ở Mỹ và hiện nay là người dẫn chương trình cho The Real and solo music.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adrienne bailon bailon mặc lại váy cưới 3 năm trước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT