Quảng cáo

Cách giảm cân của những cô đào 'nóng bỏng' nhất thế giới

Thứ sáu, 06/05/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Những cô nàng có thân hình hấp dẫn nhất thế giới làm gì để giảm cân mỗi khi chuẩn bị lên hình?

1. Beyoncé

Nhiều người khẳng định ca sĩ Beyoncé thường áp dụng phương pháp giảm cân nhịn ăn gián đoạn. Tuy nhiên cô nàng chưa bao giờ thừa nhận điều đó.

Theo USA today, Beyoncé được cho là đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng nước Detox có tên là Master Cleanse.

Theo đó, trong quá trình giảm cân cô hầu như không ăn mà chỉ uống một loại nước detox pha từ chanh tươi, ớt cayenne và siro cây phong bởi chuyên gia. Kết quả là Beyoncé đã giảm được 9 kg trong vòng 2 tuần.

>>Tìm hiểu thêm: Uống nước chanh giảm cân như thế nào để không hại dạ dày?

2. Nicole Kidman

Diễn viên nổi tiếng đến từ Úc thường áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8 để giảm cân. Phương pháp này đòi hỏi phải nhịn 16 tiếng mỗi ngày và ăn trong 8 tiếng còn lại. Bữa ăn của ngôi sao này cũng bao gồm các thực phẩm ít tinh bột và chất béo như rau xanh, thịt ức gà...

3. Jenifer Lopez

Cô nàng có thân hình nóng bỏng bậc nhất nước Mỹ cho biết mình thường xuyên luyện tập thể thao để duy trì vóc dáng. Những môn thể thao mà cô ưa thích là tập gym, khiêu vũ, múa cột.

Ngoài luyện tập, Jenifer Lopez cũng thỉnh thoảng sẽ áp dụng phương pháp loại bỏ toàn bộ đường và tinh bột trong 10 ngày để giảm cân nhanh. Cô cho biết chỉ trong vòng 5 ngày là đã có thể giảm cân thấy rõ.

4. Miranda Kerr

Thiên thần nóng bỏng nhất của Victoria's Secret sau khi sinh con đầu lòng chỉ mất đúng 5 tháng để lấy lại thân hình như trước.

Điều này có được là nhờ cô khéo léo áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 5/2 trong đó 5 ngày ăn uống bình thường và 2 ngày còn lại cắt giảm calo ở mức dưới 1200 calo.

Cùng với đó, thực phẩm trong chế độ ăn cũng được áp dụng theo nguyên tắc 80/20 với 80% là thực phẩm lành mạnh. 20% là thực phẩm ưa thích của Miranda Kerr nhưng có thể không lành mạnh. Điều này giúp cô thoải mái hơn khi giảm cân.

5. Kim Kardashian

Kim Kardashian là tín đồ của việc luyện tập. Ngôi sao truyền hình nổi tiếng nước Mỹ cho biết khi giảm từ 60 kg xuống còn chỉ 52 kg, cô thường chỉ tập gym với tạ nặng 1 tiếng rưỡi một ngày. Cô Kim "siêu vòng ba" thường không tập tim mạch như chạy bộ giảm cân nhiều.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân như người nổi tiếng giảm cân như siêu mẫu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT