Quảng cáo

Cách pha 'trà' để uống nhằm giảm cân hiệu quả

Thứ hai, 23/12/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Một số loại trà rất dễ làm tại nhà mà có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Khi nói đến việc đạt được cân nặng khỏe mạnh, mọi người nhanh chóng thử các chế độ ăn kiêng và đánh giá thấp tầm quan trọng của việc ăn uống hợp lý. Trong khi sức khỏe tốt hơn bắt đầu từ chế độ ăn uống lành mạnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hoàn toàn tự nhiên để giảm những kg cứng đầu, loại gia vị ngọt đắng như quế có thể là lựa chọn hợp lý để đưa vào chế độ giảm cân.

Quế không chỉ chứa nhiều lợi ích sức khỏe mà còn giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình. Gia vị thơm này có một số tính chất dược liệu giúp chống lại chất béo cứng đầu.

Một tách trà quế nóng trong chế độ ăn hàng ngày có thể giúp bạn giảm được lượng mỡ bụng phình ra tốt. Trà quế hỗ trợ quá trình trao đổi chất, điều chỉnh lượng đường trong máu và cải thiện chức năng insulin - những điều đóng góp cho quá trình giảm cân.

Theo một nghiên cứu của Nhật Bản được công bố trên Tạp chí Khoa học dinh dưỡng và vitamin năm 2012, quế có thể giúp chống lại mỡ nội tạng.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng quế sẽ chỉ giúp bổ sung cho việc tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống cân bằng. Bạn nên bắt đầu tập thể dục và ăn uống lành mạnh nếu muốn giảm cân.

Cách pha trà quế giảm cân:

Bạn cần chuẩn bị: cốc nước ấm, cà phê mật ong, chanh, 1 thanh quế.

Lấy 1 muỗng cà phê mật ong hòa vào nước ấm. Sau đó lấy 1 lát chanh và thanh quế cho thêm vào để thấy vị thơm.

Trà quế được pha khá đơn giản. Do đó, bạn sẽ dễ dàng hơn để chuẩn bị và thêm vào chế độ ăn hàng ngày. Bạn không nên uống trà quế khi bị đói để tránh gây đầy hơi, khó tiêu cho cơ thể.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân trà quế giảm cân cách pha trà quế giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT