Quảng cáo

4 thành phần có thể thêm vào 'cà phê' để tăng tốc giảm cân

Thứ năm, 19/12/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Các chuyên gia chỉ ra một số thành phần sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn nếu được thêm vào cà phê.

Cà phê đen không chỉ cung cấp năng lượng cho bạn mà còn tăng tốc độ trao đổi chất. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy cà phê đen khá khó uống, bạn có thể thêm một số thành phần để làm nó trở nên ngon miệng hơn.

1. Quế

Quế là một loại năng lượng chống oxy hóa. Nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ một nửa muỗng quế mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu. Điều này sẽ tốt hơn cho cơ thể bạn trong quá trình giảm cân.

2. Sô cô la

Sô cô la không có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa có thể giúp cân bằng cholesterol và giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

Thêm một muỗng sô cô la không đường vào cà phê sẽ giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn và làm cho hương vị cà phê trở nên ngon hơn.

3. Ớt Cayenne

Nghe có vẻ lạ lùng khi trộn ớt cayenne vào cà phê, nhưng đây là một cách pha trộn hợp lý. Ớt cayenne giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn, tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy calo cho cơ thể.

Loại ớt này có chứa capsaicin, là một hóa chất sinh nhiệt giúp tăng tốc độ trao đổi và giảm sự thèm ăn.

4. Cardamom

Cardamom là hạt bạch đậu khấu, thuộc họ gừng nên hương vị của nó có tính ấm.

Loại hạt này có vị phong phú, trở nên ấm áp khi kết hợp tốt với cà phê. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, loại hạt này còn gián tiếp giúp bạn giảm cân. Nó cũng giúp cải thiện tiêu hóa, duy trì lượng đường trong máu và làm cho cà phê đen của bạn có vị ngon và dễ uống hơn.

Như vậy, bạn có thể thêm các loại thành phần trên vào cà phê để thưởng thức tách cà phê ngon hơn mà vẫn có thể đốt cháy thêm calo nhằm hỗ trợ giảm cân.

>> 4 đồ ăn vặt không gây tăng cân

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mẹo giảm cân cà phê cà phê giúp giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT