Quảng cáo

HLV Allegri tạm chia tay với bóng đá

Thứ sáu, 14/06/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân Massimiliano Allegri mới đây đã thông báo về quyết định tạm xa cương vị HLV sau khi chia tay CLB Juventus.

VIDEO: Juventus win Serie A

Cụ thể, vị chiến lược gia người Italy muốn dành ra khoảng 1 năm để nghỉ ngơi và tập trung cho cuộc sống riêng của bản thân mình. Ông muốn giải tỏa những áp lực và sự căng thẳng kéo dài suốt quãng thời gian còn tại vị tại đội bóng thành Turin.

Massimiliano Allegri chuyển tới Juventus vào ngày 17/7/2014 sau khi đạt được những thành công nhất định với AC Milan. Trong suốt quãng thời gian 5 năm cống hiến cho “Bà đầm già”, Massimiliano Allegri đã làm được 3 việc cực khó, đó chính là giúp Juventus duy trì sự thống trị tại Series A, đưa Juventus trở lại là một trong những đội bóng đáng sợ nhất Châu Âu. Và quan trọng hơn cả là xây dựng một đội hình mang đậm bản chất của riêng ông.

Massimiliano Allegri, Sarri, Juventus, chuyển nhượng Juventus, juventus thay HLV

Tuy nhiên thời đại của Massimiliano Allegri với “Bà đầm già” đã kết thúc sau một mùa giải không có gì nổi bật. Tất cả những gì mà Juventus làm được chỉ là một danh hiệu vô địch Series A, điều mà đội bóng này đã làm được suốt 8 năm vừa qua.

Với nhiều cổ động viên và thậm chí cả ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cảm thấy chỉ như vậy thôi là chưa đủ. Juventus muốn tham vọng của mình vươn ra tầm Châu Âu chứ không chỉ gò bó trong phạm vi quốc nội. Nhiều khả năng, HLV Sarri sẽ là người thay thế Allegri trên băng ghế huấn luyện viên trưởng của Juventus sau khi đạt được một số thỏa thuận nhất định với đội bóng này.

Massimiliano Allegri, Sarri, Juventus, chuyển nhượng Juventus, juventus thay HLV

Về phía Massimiliano Allegri, ông đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân: "Việc rời xa sân cỏ trong vòng một năm sẽ giúp tôi cân bằng cuộc sống riêng, và hiểu hơn về tầm quan trọng của gia đình cũng như bạn bè”.

“16 năm qua, tôi luôn có cảm giác mình đang bị ném vào trong một cái máy xay vậy, Thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình và bạn bè hầu như không hề có. Tôi sẽ tranh thủ nạp năng lượng để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo”.

Sau 5 năm trị vì, triều đại của Allegri tại Juventus đã chính thức kết thúc và sự ra đi của ông chắc chắn sẽ để lại nhiều nuối tiếc trong lòng các CĐV của “Bà đầm già”.

>> Lampard có mặt tại London, sẵn sàng thay thế Sarri

>> Pep Guardiola cân nhắc rời Manchester City

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Massimiliano Allegri Sarri Juventus chuyển nhượng Juventus juventus thay HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT