Quảng cáo

Xuân Trường khoe ảnh đánh son, Tiến Dũng ngồi xe đẩy hài hước

Thứ năm, 09/05/2019 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam không chỉ gây sốt với người hâm mộ khi ở trên sân cỏ mà ngay cả những hành động thường ngày của họ cũng tỏ ra hết sức hài hước.

Hôm qua ngày 8/5, Lương Xuân Trường đã khoe ảnh chụp cùng 2 người đồng đội tại Buriram United khi đi ăn ở Thái Lan. Cả 3 cười đùa vui vẻ khiến cho các CĐV cảm thấy rất an tâm rằng Xuân Trường đã hoà nhập tốt với các đồng đội tại Thái Lan.

Trường “híp” rất ít khi cập nhật hoạt động của mình lên mạng xã hội. Hành động này khiến các CĐV tỏ ra vô cùng thích thú. Bức ảnh có tới gần 40 nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người thân của Xuân Trường vào bình luận.

Đáng chú ý nhất có câu hỏi của thủ môn Văn Hoàng. Anh viết:"Ông Captain (đội trưởng) của tôi hôm nay đánh son à?".

Xuân Trường, Tiến Dũng, đội tuyển Việt Nam, King's Cup 2019

Điều này khiến các CĐV càng đặt nghi vấn khi thấy môi của Xuân Trường hồng hào hơn hẳn. Có thể là do Xuân Trường đã sử dụng một ứng dụng chỉnh ảnh nào đó, hoặc phản chiếu từ ánh đèn. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng cựu thủ quân của U23 Việt Nam đã đánh son mới có thể khiến cho môi bóng hồng như thế.

Không chỉ Xuân Trường, kể cả trung vệ nổi tiếng với tác phong quân đội như Bùi Tiến Dũng cũng cập nhật một hình ảnh hài hước trên trang cá nhân. Anh chàng ngồi lọt thỏm trong chiếc xe đẩy hàng tại siêu thị và cười tít mắt.

Xuân Trường, Tiến Dũng, đội tuyển Việt Nam, King's Cup 2019

Bức ảnh ngay lập tức thu hút những người đồng đội của Tiến Dũng. Cầu thủ đá cặp với anh ở hàng phòng ngự là Đỗ Duy Mạnh đã có bình luận hết sức hài hước, khi muốn lôi cả Đình Trọng vào trong xe ngồi cho đủ bộ. Rõ ràng các fan hâm mộ vô cùng hứng thú với những lần trêu đùa nhau của các cầu thủ. Điều này thể hiện tình bạn của họ không chỉ trên sân cỏ mà ngoài cuộc sống cũng vô cùng thân thiết.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Theo dự kiến, họ sẽ có khoảng 3 ngày để luyện tập trước khi lên đường sang Thái Lan để thi đấu từ ngày 5/6 đến ngày 8/6. Đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam chính là đội chủ nhà Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐTQG của 2 nước mới có dịp đối đầu nhau tại một giải đấu chính thức.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Tiến Dũng đội tuyển Việt Nam King's Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT