Quảng cáo

Xác định cầu thủ Thái Lan đầu tiên nhiễm Covid-19

Thứ bảy, 11/04/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kanit Atchayayothin của Port FC, đồng thời là cựu tuyển thủ ĐTQG là cầu thủ Thái Lan đầu tiên nhiễm Covid-19.

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019 của Lương Xuân Trường

Kanit Atchayayothin lên cơn sốt vào ngày 13/3, phải đến 6/4 cầu thủ này mới đi khám bác sĩ và được thông báo bị nhiễm Covid-19. Anh lập tức được đưa vào cách ly và điều trị tại bệnh viện. Điều đáng lo ngại đó là việc Kanit đã tiếp xúc với nhiều đồng đội.

Hiện tại, cơ quan Y tế Thái Lan đã phun chất khử trùng tại nơi làm việc của Kanit. Bên cạnh đó, Port FC đã thông báo những người liên quan đến Kanit trong thời gian từ ngày 31/3 đến 8/4 sẽ bị cách ly ngay tại đây.

Thai League 2020 đang phải tạm hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Tranh thủ thời gian không tập luyện và thi đấu, các cầu thủ Buriram United đã cùng nhau chung tay làm một công việc hết sức ý nghĩa.

Kanit Atchayayothin

Chủ tịch của CLB Buriram United – ông  Newin Chidchob đã biến đội bóng của mình thành một xưởng chế tạo trang thiết bị bảo hộ trong chiến dịch chống Covid-19. Tất cả sẽ được trao tặng cho bệnh viện hoặc những bệnh nhân nghèo.

Các ngôi sao hàng đầu bóng đá Thái Lan đang thi đấu cho Buriram United như Suphanat Mueanta, Supachai Jaided, Supachock Sarachart… đều có mặt. Họ là những nhân công chính trong xưởng sản xuất này.

Chính phủ Thái Lan đã ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc. LĐBĐ Thái Lan (FAT) và BTC Thai League đã thống nhất hoãn giải đấu ít nhất đến ngày 2/5 tới. Trước đó, BTC Thai League cũng đã phải ra quyết định tạm dừng giải đấu đến ngày 18/4.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ thái lan nhiễm covid-19 covid-19 Kanit Atchayayothin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT