Quảng cáo

Sao nhí Thái Lan tiến bộ vượt bậc ở lò đào tạo của Man Utd

Thứ sáu, 10/04/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Cậu bé Corbyn Murray đang tiến bộ không ngừng trong màu áo đội trẻ Manchester United và được truyền thông Anh so sánh với David Beckham.

VIDEO: Corbyn Murray sút phạt đẹp mắt trên SVĐ Nou Camp

Cậu bé Corbyn Murray có mẹ là người Thái, bố là người Anh và nói giỏi cả 2 thứ tiếng. Năm 7 tuổi, Corbyn Murray đã bộc lộ tài năng tuyệt vời đối với bóng đá, đặc biệt ở khả năng sút phạt hàng rào. Cậu bé từng gây sốt cộng đồng mạng khắp thế giới với cú sút phạt đẹp mắt trên SVĐ Nou Camp của CLB Barcelona.

Ông Scott Murray (cha của Corbyn Murray) nói với tờ The Mirror: "Quả sút phạt ghi bàn ở Nou Camp chỉ là một trong những bàn thắng từ tình huống đá phạt trực tiếp của Corbyn Murray".

Ngay sau đó, Corbyn Murray đã lọt vào tầm ngắm của 5 đội bóng tại Anh là Everton, M.U, Blackburn, Bury và Liverpool. Cuối cùng cậu bé đã lựa chọn gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester United.

Corbyn Murray

Corbyn Murray đang tiến bộ vượt bậc từng ngày. Ở giải trẻ năm 2018, cậu bé mang 2 dòng máu Thái – Anh đã ghi tới 3 bàn vào lưới Liverpool. Không những thế, Murray cũng là nhân tố chủ lực giúp Man Utd vào tứ kết giải trẻ ở Ý năm 2018.

Truyền thông nước Anh đánh giá rất cao tài năng của cậu bé này, thậm chí so sánh Murray với cựu danh thủ David Beckham. Nếu tiếp tục cố gắng, Murray hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Corbyn Murray cũng rất thân thiết với các ngôi sao trong màu áo đội tuyển quốc gia Thái Lan, đặc biệt là Chanathip Songkrasin. Việc cậu bé này lựa chọn khoác áo đội tuyển xứ sở chùa Vàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Corbyn Murray sao nhí thái lan manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT