Quảng cáo

Huyền thoại Slovenia đánh giá cao cựu tiền đạo U23 Việt Nam

Thứ sáu, 10/04/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Số 10 lừng danh của Slovenia đồng thời là cựu cầu thủ Thanh Hóa - Nastja Ceh đã hiến kế giúp HLV Fabio Lopez sử dụng cựu tiền đạo U23 Việt Nam một cách hiệu quả.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn vào lưới Thanh Hoá - nguồn: Fox Sports

Nastja Ceh từng là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của CLB Thanh Hoá. Gia nhập đội bóng xứ Thanh ở  V-League 2013, anh đã nhận được sự chú ý rất lớn bởi từng tham dự vòng chung kết World Cup 2002 trong chiếc áo số 10 của Slovenia.

Tiền vệ sinh năm 1978 nhanh chóng thể hiện đẳng cấp với khả năng điều tiết lối chơi cùng những đường chuyền chuẩn đến từng milimet. Chỉ sau 1 mùa giải, anh được trao chiếc băng thủ quân của Thanh Hoá vào năm 2014 và tiếp tục gồng gánh đội bóng này gặt hái thành công. Nastja Ceh kết thúc quãng thời gian thi đấu tại V-League trong 2 năm và được nhiều CĐV xứ Thanh coi là “huyền thoại”.

le thanh binh

Nastja Ceh chia sẻ: "Thanh Bình là cầu thủ đặc biệt nguy hiểm và có tài năng. Tôi rất hạnh phúc khi vẫn kịp chứng kiến cậu ấy ghi bàn thắng trước khi chia tay Việt Nam".

"Với Thanh Bình, cậu ấy tỏ ra đặc biệt nguy hiểm khi được chơi ở vị trí tiền đạo lùi. Bình di chuyển rất thông minh và biết cách đưa ra những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội. Cậu ấy không đá rộng nhưng lại hoạt động với tần suất rất cao. Tôi tin rằng ở một thời điểm nào đó, đây sẽ là người hiện thực hoá giấc mơ vô địch cho CLB Thanh Hoá" – theo Báo Thanh Hóa.

Lê Thanh Bình sinh năm 1995, trưởng thành từ lò đào tạo của Thanh Hóa. Thanh Bình từng là tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam giành Huy Chương Đồng SEA Games 2015. Hiện tại, vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công của Thanh Hóa đang là cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt bởi đội bóng xứ Thanh còn sở hữu Hoàng Vũ Samson, Josip Balic và Nsiah Philippe.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nastja Ceh clb thanh hóa lê thanh bình u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT