Quảng cáo

VPF ấn định lịch thi đấu cúp Quốc Gia 2020

Thứ tư, 26/08/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

VPF thông báo cúp Quốc gia 2020 sẽ trở lại vào giữa tháng 9 tới, giải đấu sẽ kết thúc trong vòng 10 ngày.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 với sự góp mặt của 8 đội bóng gồm Bà Rịa Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, Hà Nội, Viettel, TP.HCM, Xổ số kiến thiết Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và B.Bình Dương.

Căn cứ vào tình hình kiểm soát dịch bệnh của các địa phương, VPF đã ấn định lịch thi đấu cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. Theo đó, vòng tứ kết dự kiến diễn ra vào các ngày  11/9 và 12/9. Hai trận bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 16/9, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/9.

Trận đấu cân tài cân sức nhất sẽ là cuộc đọ sức giữa Viettel và Becamex Bình Dương. Trước khi bóng đá tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả 2 đội bóng đều đang có phong độ rất tốt. Đặc biệt là Viettel với 19 điểm giành được và đang đứng thứ 2 tại V-League 2020, trong khi đó Becamex Bình Dương đứng ở vị trí thứ 7.

cong phuong

Bên cạnh đó, cặp đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh cũng rất khó lường. Tân binh của V-League không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng lại thi đấu đầy quyết tâm và có tính kỷ luật cao HLV Phạm Minh Đức. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Than Quảng Ninh bất ngờ cho mượn bộ 3 cầu thủ quan trọng nhất đội hình là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan khiến sức mạnh của họ bị suy giảm đáng kể.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ đấu với TPHCM còn Hà Nội FC tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Đây đều là những trận đấu có phần chênh lệch về đẳng cấp, nhưng các đại diện của V-League cũng không được phép chủ quan. Cả BRVT và XSKT Cần Thơ đều sở hữu những cầu thủ có khả năng tạo nên sự bất ngờ kể cả khi đối đầu với những đội bóng mạnh hơn.

Tiền đạo ĐT Việt Nam 'mời gọi' Lionel Messi đến V-League

Chủ tịch CLB TPHCM bức xúc với cả 2 án phạt của VFF

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu tứ kết cúp quốc gia 2020 cúp quốc gia 2020 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT