Quảng cáo

U22 Việt Nam chuẩn bị giao hữu với 'quân xanh' chất lượng

Thứ tư, 26/08/2020 12:49 PM (GMT+7)
A A+

VFF đã gửi công văn mời CLB Viettel đá giao hữu với U22 Việt Nam trong thời gian đội tập trung ở sân bóng Liên đoàn.

Đội U22 Việt Nam đang tập trung tại sân bóng Liên đoàn trong đợt hội quân lần hai năm 2020. Những ngày qua HLV Park Hang Seo đã liên tục tổ chức các buổi thi đấu nội bộ nhằm đánh giá chất lượng 47 cầu thủ.

Và để tăng thêm chất lượng, VFF đã gửi công văn mời CLB Viettel đá giao hữu với U22 Việt Nam. Trận đấu dự kiến diễn ra trên sân đào tạo trẻ PVF, Hưng Yên lúc 17h00 ngày 28/8 tới. VFF muốn thầy trò Park Hang Seo tăng cường chuyên môn, thi đấu cọ xát.

Hiện nay đội Viettel đang tập luyện theo quy định cấm trại trong tình hình dịch bệnh phức tạp lúc này. Chỉ có một số cầu thủ có gia đình là được trở về nhà nhưng phải có sự đồng ý của ban huấn luyện. Còn các cầu thủ trẻ bắt buộc phải ở trong Trung tâm huấn luyện Viettel.

Trong khi đó đội U22 Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập trung vào ngày 28/8 tới. Nếu Viettel không chấp nhận lời mời của VFF thì rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức thêm buổi đá nội bộ như thời gian vừa qua.

Với danh sách gần 50 người, HLV Park Hang Seo có thể hài lòng ở một số vị trí, đặc biệt là hàng tiền vệ khi Hai Long, Hồng Sơn, Hoàng Anh, Văn Lắm đã thể hiện được khả năng. Trong khi đó hàng thủ cũng xuất hiện những nhân tố tiềm năng như Thái Bá Sang hay Bùi Hoàng Việt Anh.

HLV Park giới thiệu Duy Mạnh 2.0 ở U22 Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, U22 Việt Nam sẽ phải chia tay tiền đạo Lê Minh Bình do chấn thương cổ chấn. Cầu thủ này bị truy cản trong một pha tấn công ở hôm đá đối kháng vừa rồi. Minh Bình cũng gây ấn tượng tốt khi là một trong những chấn sút thường xuyên ra sân ở CLB mùa bóng này.

Sự nghiệp thăng trầm của Hồng Sơn - nguồn: VPF Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam viettel vff park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT