Quảng cáo

HLV Park chia tay sớm 'Văn Toàn đệ nhị' ở U22 Việt Nam

Thứ tư, 26/08/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Bình - 'Văn Toàn đệ nhị' sẽ chia tay sớm HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam vì chấn thương.

Tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL JMG Lê Minh Bình đã sớm phải chia tay với HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam vì chấn thương. Cụ thể kết quả chụp phim sáng 25/8 xác định chân sút sinh năm 1999 bị đụng dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Dự kiến, sau khoảng 2 tuần điều trị có thể tập trở lại với bóng

Ở trận đấu đối kháng của U22 Việt Nam ngày 24/8, tiền đạo Lê Minh Bình đã bị lật cổ chân sau pha tranh chấp bóng bổng với Âu Dương Quân ở phút 50. Chân sút trẻ đang khoác áo Bà Rịa Vũng Tàu (HAGL cho mượn) tiếp đất sai tư thế và phải rời sân trong đau đớn.

le minh binh u22 viet nam

Lê Minh Bình được xem là 'Văn Toàn đệ nhị' của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tiền đạo trẻ này được đánh giá rất cao nhờ sở hữu tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Ngoài ra, Minh Bình có lối chơi thông minh, biết chọn vị trí ở những tình huống xâm nhập vòng cấm địa đối phương.

Tiền đạo sinh năm 1999 là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất khoá 3 JMG. Hiện tại, Lê Minh Bình đang được Bầu Đức cho 'du học' tại CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Chân sút HAGL có phong độ rất ấn tượng ở giải Hạng Nhất với 5 bàn thắng sau 9 vòng đấu.

Ở đợt tập trung lần này, các cầu thủ U22 Việt Nam đều rất quyết tâm ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Chính vì vậy, nhiều cầu thủ đã đá quá nhiệt và nhiều lần vào bóng quá mức cần thiết.

Ông Park và các cộng sự nhiều lần phải dừng trận đấu để nhắc nhở các học trò tránh phạm lỗi ác ý. "Không được xoạc ẩu như thế, không được phạm lỗi nguy hiểm như thế!" - HLV Park hét lên trong trận đấu đối kháng của U22 Việt Nam.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tổ chức 2 trận đấu đối kháng cho U22 Việt Nam vào ngày 27/8. Toàn đội sẽ tập nhẹ buổi cuối cùng vào sáng 28/8 và sau đó các cầu thủ giải tán trở về CLB.

HLV Park Hang Seo đón 'mắt thần mới' thay GĐKT Gede

HLV Park giới thiệu Duy Mạnh 2.0 ở U22 Việt Nam

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Hai Long (Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Minh Bình Văn Toàn đệ nhị HAGL U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT