Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón 'mắt thần mới' thay GĐKT Gede

Thứ ba, 25/08/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Tân GĐKT VFF Yusuke Adachi sẽ trở thành hàng xóm và 'mắt thần' mới của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: HLV Park Hang Seo thể hiện kỹ năng chơi bóng (nguồn: Next Media)

Sáng 25/8, Giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi đã hết hạn cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống Covid-19. Chuyên gia người Nhật được LĐBĐ Việt Nam bố trí xe và bác sỹ đón tại Quảng Ninh.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận ông Yusuke Adachi sẽ được hưởng các tiêu chuẩn của một chuyên gia nước ngoài như nơi ăn ở, làm việc. Cụ thể, tân GĐKT VFF được bố trí ở tại khu nhà dành cho chuyên gia và là 'hàng xóm mới' của HLV Park Hang Seo.

Nhiệm vụ của GĐKT Adachi là hoạch định, tổ chức, lên kế hoạch cho các đội tuyển trẻ Việt Nam. Vị chuyên gia người Nhật cũng chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, đặc biệt hệ thống HLV trẻ, GĐKT cho các CLB và trung tâm bóng đá.

adachi park hang seo

Giới chuyên gia bóng đá kì vọng ông Adachi sẽ là 'mắt thần mới' của HLV Park Hang Seo trong việc phát hiện và tìm kiếm những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Đây là điều mà người tiền nhiệm Jurgen Gede đã làm rất tốt, khi giới thiệu những Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay  Nguyễn Hoàng Đức.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác hết sức mình với Giám đốc kỹ thuật mới của VFF là chuyên gia người Nhật Yusuke Adachi. "Ông ấy lo đào tạo trẻ. Tôi vẫn làm chính ở các đội tuyển. Chúng tôi sẽ hợp tác, làm thế nào để tốt nhất cho bóng đá Việt Nam" - HLV Park nói.

Ông Yusuke Adachi sinh năm 1961, quốc tịch Nhật Bản, được biết đến là một trong những giảng viên HLV ưu tú (Elite) của LĐBĐ châu Á (AFC). Ông cũng chính là thầy của nhiều HLV thuộc thế hệ cầu thủ danh tiếng tại Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Minh Phương…

Vì sao HLV Park Hang Seo từ chối lời đề nghị của ông Troussier?

HLV Park Hang Seo 'kinh ngạc' với thể hình của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo GĐKT VFF Yusuke Adachi Jurgen Gede VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT