Quảng cáo

Tỷ lệ chọi vào Học viện Juventus Việt Nam cao gấp nhiều lần vào Đại học

Thứ sáu, 28/08/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Để được tuyển chọn vào Học viện Juventus Việt Nam, các thí sinh đã phải vượt qua rất nhiều thử thách với tỷ lệ chọi còn cao hơn kỳ thi Đại học.

VIDEO: Khám phá Học viện Juventus Việt Nam

Ở đợt tuyển sinh hồi tháng 7, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã đón hơn 3.000 thí sinh đến thi tuyển tại Thanh Hóa, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bà Rịa, TP.HCM và Buôn Ma Thuột.

Trong số hơn 3000 em dự tuyển chỉ có 63 thí sinh xuất sắc nhất được tham dự VCK diễn ra tại Bà Rịa-Vũng Tàu từ ngày 25 đến 27-7. Các em sẽ phải trải qua những bài kiểm tra gắt gao dành riêng cho từng vị trí, từ thủ môn đến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Giáo án được soạn từ chính CLB Juventus tại Italia.

Qua 3 ngày, hai HLV của Juventus, HLV Trần Công Minh, HLV Đinh Hồng Vinh và HLV thủ môn Châu Trí Cường chỉ chọn được 36 cầu thủ (4 thủ môn) xuất sắc nhất để ký hợp đồng đào tạo chuyên nghiệp miễn phí trong 7 năm tới. Nhưng 36 cầu thủ nhí được tuyển chọn cũng sẽ phải rất nỗ lực vì trong công tác đào tạo sẽ có sự đào thải cũng như bổ sung.

hoc vien juventus viet nam

Từ hơn 3000 thí sinh, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam chỉ chọn ra được 36 em, tỷ lệ chọi lên đến 1/80, cao hơn rất nhiều tỷ lệ chọi vào đại học. Năm 2020, tỷ lệ chọi vào một số trường Đại học trung bình khoảng từ 1/5 đến 1/30.

Kết thúc vòng tuyển sinh, Giám đốc điều hành Học viện Juventus Việt Nam Đinh Hồng Vinh chia sẻ: "Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm công tác tuyển chọn, đào tạo bóng đá trẻ, tôi đánh giá cao tiềm năng của các cầu thủ tham gia kỳ tuyển sinh Iần này.

Nhiều em có tư duy chơi bóng thông minh, khéo léo và thể hình cũng rất tốt so với các lứa trước. Tôi tin tưởng các em sẽ là những mầm non đầy triển vọng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Học viện Juventus Việt Nam sẽ cho ra mắt những hậu vệ đậm chất Italia

Học viện Juventus quyết tâm góp sức vào giấc mơ World Cup của Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam bóng đá việt nam học viện juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT