Quảng cáo

Người đại diện Lee Dong-jun: 'HLV Park Hang Seo buồn và áp lực nhiều'

Thứ sáu, 28/08/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong-jun chia sẻ HLV Park Hang Seo buồn và áp lực vì phải nghe một số thông tin ác ý từ một bộ phận truyền thông.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Trong cuộc họp báo của HLV Park Hang Seo ngày 18/8, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nổi giận với câu hỏi về vấn đề giảm lương trong giai đoạn đội tuyển Việt Nam không thi đấu vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Người đại diện của ông Park là Lee Dong-jun chia sẻ câu hỏi này đã tạo áp lực lớn cho nhà cầm quân 61 tuổi. Dù các trận đấu không diễn ra nhưng không vì thế mà khối lượng làm việc của HLV Park Hang Seo giảm xuống, thậm chí ông sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong năm 2021, ở các cấp độ ĐTQG và đội U22, U23.

Ông Lee Dong-jun nói: “Thật đáng buồn khi phải nghe một số thông tin ác ý từ một bộ phận truyền thông khi tất cả các HLV và cầu thủ đang làm việc chăm chỉ. Đó là cách giao tiếp không đúng khi đánh giá hiệu suất không được ghi nhận một cách chính xác. Park Hang-Seo sẵn sàng giúp đỡ sự phát triển của Việt Nam trên nhiều phương diện.

hlv park hang seo

Sau khi trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, ông Park đã thực hiện một số hoạt động thiện nguyện, những trải nghiệm có ý nghĩa đối với mọi người. Thậm chí sau đó, HLV Park Hang-seo còn dự định tổ chức một sự kiện từ thiện khác để giúp đỡ trẻ em kém may mắn” – theo Báo Thanh Niên.

HLV Park Hang Seo đã quyên góp rất nhiều cho công tác phòng chống dịch của Việt Nam. Ông rất buồn vì dịch bệnh nên không thể đóng góp nhiều hơn cho bóng đá trẻ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẵn sàng trao đổi với người đại diện để có những thương thảo phù hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang tập trung đội tuyển U22 Việt Nam. Hơn 47 cầu thủ đã tập luyện và thi đấu trong gần 10 ngày qua. Đây là đợt tập trung với quân số kỷ lục từ trước đến nay, rất nhiều gương mặt lần đầu tiên được triệu tập và làm việc với nhà cầm quân 61 tuổi.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u22 việt nam mức lương của hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT