Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nổi giận khi bị hỏi về chuyện giảm lương

Thứ ba, 18/08/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã không giữ được bình tĩnh khi nhận được câu hỏi về việc giảm lương tới từ phóng viên.

Trước khi U22 Việt Nam chính thức có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung lần thứ 2 năm 2020, HLV Park Hang Seo đã dành một chút thời gian quý báu của mình cho truyền thông.

Như thường lệ, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn rất cởi mở với mọi câu hỏi mà ông nhận được từ các phóng viên. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề giảm lương trong giai đoạn khó khăn vì COVID-19, HLV Park Hang Seo đã không giữ được bình tĩnh:

"Các anh chị phóng viên có bị giảm lương không? Những chuyện đó đều được quy định chi tiết trong hợp đồng. Ta không nên suy nghĩ quá đơn giản về việc này. Tôi biết tình hình Việt Nam đang rất khó khăn, nhưng khó khăn này là khó khăn chung. Nếu đặt vấn đề vì việc đó mà phải điều chỉnh lại mức lương, tôi nghĩ chúng ta sẽ phải tái ký hợp đồng cùng VFF.

HLV Park Hang Seo noi gian

Vì tôi có nhiều cách làm việc. Tôi vẫn đang sống ở Việt Nam, làm việc, cống hiến và đóng góp cho xã hội. Tôi vẫn đang đóng góp cho bóng đá trẻ đấy. Nếu dịch Covid-19 không xảy ra, tôi đã có kế hoạch làm sao để năm nay đóng góp được nhiều hơn cho bóng đá trẻ".

Đây không phải là lần đầu tiên việc giảm lương của HLV Park Hang Seo được nhắc tới. Trước đó, trong lần đầu tiên mà bóng đá Việt Nam phải dừng lại, dù không giảm lương nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã quyên góp rất nhiều cho công tác phòng chống dịch của Việt Nam.

“Tôi là người nước ngoài tới Việt Nam làm việc. Tôi có sự tự trọng của bản thân. Nếu vẫn đặt vấn đề theo cách này, người đại diện của tôi có lẽ phải ngồi lại với VFF, đàm phán để ký lại hợp đồng. Tất nhiên, tôi sẽ trao đổi với người đại diện để có đối thoại phù hợp với liên đoàn nếu chúng ta cảm thấy điều đó là cần thiết”. - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park hang seo u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT