Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do thay đổi diện mạo

Thứ năm, 27/08/2020 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ lý do thực sự của bộ tóc màu bạch kim vô cùng nổi bật.

VIDEO: 1001 sắc thái của Bùi Tiến Dũng trên ghế dự bị (Next Sports)

Cựu thủ thành U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng nổi như cồn trong những ngày gần đây với việc hẹn hò với bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp đồng thời thay đổi phong cách với quả đầu bạch kim đầy ấn tượng.

Tiết lộ lý do thay đổi diện mạo, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Mấy bữa nay thử sức bản thân với màu tóc trắng không ngờ được mọi người phản ứng nhiều đến vậy.

Bui tien dung thay doi dien mao

Thú thật với mọi người, một trong những lý do bí mật khiến mình quyết định chọn nhuộm màu sáng là do mình biết trước mỗi lần vào mùa hè, thời tiết nắng mưa thất thường như thế này thì đầu mình bị gàu không cách nào trị được, trông rất xấu và mất tự tin khi đi sự kiện hoặc gặp gỡ mọi người”.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang có chuyến tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa Vũng Tàu cùng CLB TPHCM để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020. Anh đang tập trung tối đa để thể hiện bản thân để có thể giành được vị trí chính thức trong khung gỗ của đương kim Á quân V-League.

Chính vì vậy, dù cô người mẫu người Ukraina - Dianka Zakhidova đã công khai chuyện tình cảm giữa 2 người, nhưng cựu thủ môn của U23 Việt Nam vẫn chưa hề có động thái gì về việc này.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Cô hiện đang là người mẫu tự do và sinh sống làm việc tại TPHCM. Cô nàng 20 tuổi thường xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng ở những buổi tiệc gia đình, ra sân cổ vũ cầu thủ này thi đấu. Cả hai còn được bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở Vũng Tàu.

Có nhiều người hâm mộ cho rằng việc này sẽ tiếp tục ảnh hưởng không tốt tới phong độ có phần không tố của Bùi Tiến Dũng trong thời gian vừa qua. Kể từ sau thành tích vẻ vang á quân U.23 châu Á năm 2018, thủ thành quê Thanh Hóa dần sa sút phong độ, thường xuyên dự bị ở CLB TP.HCM và không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng tình tứ bên chân dài nóng bỏng Ukraina

Bùi Tiến Dũng: 'Thủ môn nào cũng từng có lúc mắc sai lầm'

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi tiến dũng bạn gái bùi tiến dũng CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT