Quảng cáo

Hình ảnh Lionel Messi mặc áo Hà Nội và TPHCM xuất hiện trên báo Thái

Thứ năm, 27/08/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport đã đăng tải hình ảnh Lionel Messi trong trang phục của một số đội bóng tại V-League như Hà Nội FC và TPHCM.

Lionel Messi đã hạ quyết tâm chia tay Barcelona vào rạng sáng ngày 26/8. Siêu sao người Argentina muốn được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong mùa hè này, sau gần 20 năm cống hiến cho đội bóng xứ Catalan. Ngay lập tức, thông tin này khiến truyền thông trong và ngoài nước dậy sóng.

Ở Việt Nam, một số đội bóng đã dùng ứng dụng photoshop để ghép hình ảnh Lionel Messi, trong đó có SLNA, Hà Nội FC, Phố Hiến FC… Hình ảnh Lionel Messi khoác áo Hà Nội FC đã xuất hiện trên tờ báo Siam Sport của Thái Lan. Tờ báo này viết: “Sau khi thông tin Lionel Messi có ý định rời Barcelona xuất hiện trên báo chí, những đội bóng lớn như Manchester City, Paris Germant, Inter Milan, Juventus, Manchester United đã sẵn sàng vào cuộc.

Với các câu lạc bộ ở châu Á cũng không thể ngồi yên, họ đã tạo ra một trào lưu ghép ảnh Lionel Messi trong trang phục đội bóng của họ. Ở Châu Á có sự tham gia của các CLB Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, cũng như Thái Lan, sức ảnh hưởng của Lionel Messi là rất khủng khiếp”.

lionel messi

Đích đến thật sự của Lionel Messi có thể là CLB Manchester City. Theo tờ Mirror, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng trả mọi giá để chiêu mộ siêu sao người Argentina ngay trong mùa hè này. Mặc dù điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Messi và Barca lên tới 635 triệu bảng nhưng với tình hình hiện tại, nửa xanh thành Manchester có lẽ chỉ cần chi ra một số tiền thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa Lionel Messi năm nay cũng đã 33 tuổi.

Dựa theo số liệu của tờ L’Equipe đưa ra hồi tháng 2/2019, El Pulga đang nhận mức thù lao 8,3 triệu euro/tháng tại Barcelona. Như vậy, thu nhập hàng tuần của Lionel Messi tính theo tiền Việt vào khoảng 26,5-27 tỷ đồng.

Tiền đạo ĐT Việt Nam 'mời gọi' Lionel Messi đến V-League

Man City chiêu mộ Lionel Messi bằng mọi giá

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lionel messi rời barcelona điểm đến của lionel messi phí chuyển nhượng của lionel messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT