Quảng cáo

Đội phó U22 Việt Nam mất cơ hội ghi điểm với ông Park

Thứ năm, 27/08/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội phó U22 Việt Nam Trương Tiến Anh lỡ cơ hội ghi điểm với ông Park ở trận giao hữu với Viettel vì chấn thương.

Video: Tài năng của Trương Tiến Anh (Next Media)

Thông theo tin mới nhất từ BHL đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ phải nói lời chia tay sớm với 2 cầu thủ là Trương Tiến Anh (Viettel) và Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương).

Tiến Anh bị đau cơ khép đùi bên phải, Việt Cường đau cơ nhị đầu đùi phải. Như vậy, hai cầu thủ này sẽ không thể cùng đội tuyển U22 Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với CLB Viettel ngày 27/8.

truong tien anh u22 viet nam

Trương Tiến Anh được là 'mũi khoan phá' hiếm có của bóng đá Việt Nam. Tài năng trẻ của Viettel thuận hai chân như một và sở hữu nền tảng thể lực vô cùng dồi dào. Ở đợt tập trung này, Tiến Anh cũng được ông Park cất nhắc làm đội phó U22 Việt Nam.

Trước đó, chân sút trưởng thành từ lò HAGL Lê Minh Bình cũng phải nói lời chia tay sớm, khi dính chấn thương đụng dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Như vậy, U22 Việt Nam chỉ còn 44 cầu thủ so với 48 khi mới tập trung.

Do ĐT U22 Việt Nam sắp kết thúc đợt tập trung lần này, nên nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi của các cầu thủ, VFF đã có sự trao đổi với lãnh đạo CLB chủ quản, đề xuất kế hoạch giữ lại các trường hợp bị chấn thương để các bác sỹ đội tuyển tiếp tục theo dõi, hỗ trợ điều trị. Trong khi toàn đội sẽ giải tán vào ngày 28/8, thì ba cái tên nêu trên sẽ trở CLB về muộn hơn kế hoạch.

Nguyên nhân không nhỏ dẫn đến chấn thương của các cầu thủ là những tình huống vào bóng quá mức của các đồng đội khi tập luyện. Điều này khiến ông Park nóng mắt và nói rất gắt. "Nếu ra thực tế, các cậu gây ra những sự cố ở khu vực 16m50 thì nguy cơ bị đuổi khỏi sân rất cao và như thế đội sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thi đấu quốc tế, những lỗi bỏ bóng đá người bị phạt rất nặng".

Tiền đạo số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam đã lộ diện?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Tiến Anh U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo SEA Games 31 HLV Trương Việt Hoàng Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT