Quảng cáo

"Quang Hải mới" của U22 Việt Nam tự tin được HLV Park giữ lại

Thứ tư, 26/08/2020 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng tự tin sẽ có một vị trí trong danh sách của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 vào năm sau trên sân nhà.

HLV Park Hang Seo dễ dàng nhấc bổng Bùi Hoàng Việt Anh - nguồn: Next Sports

Chiều ngày 26/8, U22 Việt Nam có buổi tập áp chót trước khi kết thúc đợt tập trung thứ 2 trong năm 2020. Sau trận đấu tập vào tối hôm trước, ở buổi tập này HLV Park Hang Seo đã giảm cường độ trong các bài tập.

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng thuộc biên chế của CLB Bình Định được chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ định trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều 26/8. Chia sẻ sau hơn 1 tuần tập trung cùng U22 Việt Nam, Hữu Thắng cho biết:

"Đây không phải lần đầu tập trung và làm việc với thầy Park, tôi vốn đã quen với cách làm việc và các bài tập của ban huấn luyện. Tôi luôn cố gắng hết sức mỗi khi ra sân. Sau những trận đấu nội bộ vừa qua, tôi không muốn tự đánh giá màn trình diễn của mình, bởi đây là công việc của ban huấn luyện.

Nguyen Huu Thang tu tin tham du SEA Games 30

Ở trận đấu nội bộ hôm 24/8, tôi được phân đá cặp cùng Đặng Văn Lắm. Tôi và Lắm, mỗi người có một điểm mạnh khác nhau nên được giao những vai trò khác nhau. Khi thi đấu cùng cậu ấy, tôi cảm thấy rất ăn ý và hiểu nhau. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có những sự ghi nhận".

Nguyễn Hữu Thắng được coi là một trong những tài năng của lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện tại. Với thể hình nhỏ con, cùng lối chơi thông minh, tiền vệ này khiến nhiều người liên tưởng tới Quang Hải.

"Tôi có đôi chút bất lợi khi tranh chấp do thể hình nhỏ. Tôi cũng có những điểm mạnh, lợi thế riêng của những cầu thủ nhỏ con nên không muốn nói về cơ hội trụ lại. Là cầu thủ thì khi lên tuyển, ai cũng có cơ hội khẳng định mình. Tôi vẫn còn thời gian để mơ về SEA Games 31, giải đấu mà Việt Nam được chơi trên sân nhà.

"Nếu ngày nào đó được lên tuyển quốc gia, tôi ước mơ mình sẽ được đá cặp với anh Đỗ Hùng Dũng." - Hữu Thắng chia sẻ.

HLV Đức Thắng tiến cử 'người thay Quang Hải' cho ông Park

'Tiểu Lampard' của U22 Việt Nam được HLV Park đặc biệt chú ý

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Thắng U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT