Quảng cáo

Truyền thông Malaysia lo lắng vì Filip Nguyễn

Thứ sáu, 29/05/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Cây bút Ahmad Ridzuan người Malaysia lo lắng phong độ của Filip Nguyễn hoàn toàn có thể trở thành vũ khí đáng gờm của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Tối ngày 27/5, CLB Slovan Liberec có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Ceske Budejovic trong khuôn khổ vòng đấu thứ 25 của giải VĐQG CH Séc. Sự chắc chắn trong khung gỗ của thủ môn Filip Nguyễn đã khiến các chân sút bên phía đối thủ nản lòng.

Tổng cộng đội chủ nhà đã tung ra tới 8 pha dứt điểm ở trận đấu này, trong đó có tới 4 lần đưa bóng đi trúng đích. Tuy nhiên, Filip Nguyễn vẫn đứng vững và giúp Slovan Liberec giữ sạch lưới. Để rồi phút 50, tiền vệ Baluta đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho đội bóng của Filip Nguyễn.

thu mon filip nguyen

Cây bút Ahmad Ridzuan người Malaysia viết: "Phong độ ổn định của Filip Nguyễn, thủ môn người CH Czech gốc Việt Nam, đang gây được chú ý với HLV Park Hang Seo. Mới đây, Filip Nguyễn thi đấu nổi bật, giúp Slovan Liberec có được 3 điểm trên sân khách, củng cố hy vọng đua tranh vé Champions League. HLV của Slovan Liberec cũng dành những lời khen cho sự đóng góp của Filip Nguyễn.

Với việc Đặng Văn Lâm phải nghỉ một thời gian dài, còn Văn Toàn và Bùi Tiến Dũng không thi đấu liên tục, Filip Nguyễn là lựa chọn hoàn hảo của tuyển Việt Nam. Ông Park Hang Seo, tất nhiên, cũng muốn hoàn tất các thủ tục liên quan đến Filip Nguyễn, để chuẩn bị cho tuyển Việt Nam trong tương lai lâu dài".

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Filip Nguyễn thời gian vừa qua, chắc chắn người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo đang rất mong muốn quá trình nhập tịch của thủ môn này được nhanh chóng hoàn thành.

>>> Xem thêm: Trụ cột quan trọng bậc nhất báo tin vui cho HAGL

>>> Xem thêm: Bạn thân Văn Hậu: 'Kinh nghiệm ở Liverpool đã giúp tôi rất nhiều'

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đội tuyển việt nam việt nam vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT