Quảng cáo

Cựu HLV tuyển Campuchia sắp đến Việt Nam làm việc?

Thứ sáu, 29/05/2020 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Với tuyên bố mới đây, cựu HLV tuyển Campuchia - ông Leonardo Vitorino rất có thể sắp đến Việt Nam làm việc.

HLV Leonardo Vitorino đang rất mong muốn được tới Việt Nam làm việc. Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt U22 Campuchia ở SEA Games 29 và đội tuyển Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên thành tích đối đầu của ông trong những lần chạm trán bóng đá Việt Nam là không tốt. Ở cả 3 lần gần nhất, nhà cầm quân này đều phải nhận thất bại hết sức nặng nề, khi chỉ ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới tới 11 bàn.

Dù trước đó ông là một nhà cầm quân hết sức tham vọng khi tuyên bố U22 Campuchia có thể giành HCV SEA Games 29. Đến vòng loại Asian Cup 2019, HLV Vitorino dù rất muốn thắng đội tuyển Việt Nam nhưng đã thất bại cả 2 trận và bị sa thải.

viet nam vs campuchia

HLV Leonardo Vitorino sinh năm 1973, người Brazil. Ông bắt đầu sự nghiệp cầm quân khi dẫn dắt đội U17 Mỹ vào năm 1994. Vị chiến lược gia 47 tuổi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các CLB tại châu Á như Al Gharafa (Qatar), Lanexang United (Lào). Gần đây nhất, ông Vitorino dẫn dắt CLB mạnh nhất Campuchia là Phnom Penh Crown FC.

Bóng đá Việt Nam đang nhận được sự ngưỡng mộ không chỉ ở châu Á mà trên toàn thế giới. Trước đó giải Bundeslia và K.League đã trở lại nhưng tất cả đều diễn ra trên sân không khán giả.

>>> Xem thêm: Bao giờ bóng đá Việt Nam mới được như Thái Lan?

>>> Xem thêm: BLV Quang Tùng chỉ ra cầu thủ có thể làm mới tuyển Việt Nam

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv campuchia bóng đá việt nam v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo