Quảng cáo

Công Phượng, Quang Hải và những cầu thủ được chờ đợi nhất

Thứ sáu, 29/05/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020 sẽ khởi tranh với những trận đấu rất hấp dẫn, hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên đáng được chờ đợi nhất.

VIDEO: Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội đánh bại Viettel ngay trên sân khách (Nguồn: Zing)

Lê Sỹ Minh

Sau chiến thắng của Nam Định trước HAGL với tỷ số 2-0, Lê Sỹ Minh chính là cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Tiền vệ 27 tuổi liên tục làm khổ hàng phòng ngự của HAGL với những pha đi bóng tốc độ và lắt léo. Sỹ Minh sẽ cùng Nam Định đối đầu Than Quảng Ninh, một trong những trận đấu được chờ đợi nhất vòng đấu này.

le sy minh

Nguyễn Tiến Linh

Là tiền đạo số 1 của CLB Becamex Bình Dương và ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh xứng đáng là một trong số những cầu thủ được chú ý nhất ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020. Trong năm 2019, Tiến Linh đã thi đấu xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, góp công rất lớn trong thành công của bóng đá Việt Nam. Tiến Linh sẽ là người lĩnh xướng hàng công của đội bóng đất Thủ trong cuộc đọ sức với Thanh Hóa.

tien linh

Nguyễn Hải Huy

Hải Huy là 1 trong 4 cầu thủ xuất hiện trên sa bàn nghiên cứu của HLV Park Hang Seo trong 1 buổi họp gần đây. Anh là tiền vệ trung tâm quan trọng bậc nhất trong đội hình của Than Quảng Ninh. Với sự xuất sắc của Hải Huy, CLB Than Quảng Ninh đã thi đấu tương đối ấn tượng và gặt hái được nhiều thành công. Cầu thủ có biệt danh “Messi đất Mỏ” được kỳ vọng sẽ là cái tên làm mới đội tuyển Việt Nam trong năm 2020.

nguyen hai huy

Nguyễn Quang Hải

Quang Hải vừa giành được danh hiệu Quả Bóng Bạc Việt Nam 2019, đứng sau người đồng đội Đỗ Hùng Dũng. Trở lại sau chấn thương, tiền vệ sinh năm 1997 xứng đáng là cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn nhất trong đội hình đầy rẫy những ngôi sao của Hà Nội FC. Trước đó, Quang Hải đã tham dự một số trận đấu giao hữu cùng đội bóng Thủ đô và để lại nhiều dấu ấn.

nguyen quang hai

Nguyễn Công Phượng

Công Phượng chưa tìm lại được phong độ ghi bàn ấn tượng như giai đoạn trước khi tạm hoãn vì dịch bệnh. Ở những trận giao hữu gần đây, tiền đạo xứ Nghệ chưa nổ súng cho CLB TPHCM dù liên tục được góp mặt ở đội hình xuất phát. Màn trình diễn của Công Phượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu giữa đội bóng chủ sân Thống Nhất gặp SHB Đà Nẵng. Nhiều khả năng HLV Chung Hae Seong sẽ tiếp tục sử dụng Công Phượng đá cặp cùng với Amido Balde, bộ đôi đã mang về những chiến thắng cho CLB TPHCM.

cong phuong

Vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020 diễn ra trong 2 ngày 30/5 và 31/5, với những trận đấu vô cùng hấp dẫn như Than Quảng Ninh vs Nam Định, TPHCM vs SHB Đà Nẵng, Bình Dương vs Thanh Hóa. Ngay cả những đội bóng ở giải Hạng Nhất cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

>>> An Giang vs Viettel: Niềm hy vọng của HLV Park Hang Seo

>>> HLV Park cũng bó tay với cảnh ngoại binh lấn át nội binh

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 cúp quốc gia 2020 công phượng quang hải bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT