Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra cầu thủ có thể làm mới tuyển Việt Nam

Thứ năm, 28/05/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn của Sỹ Minh trước HAGL, BLV Quang Tùng tin rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể làm mới đội tuyển Việt Nam.

Nam Định đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước HAGL ngay trên SVĐ Thiên Trường. Những người ghi bàn giúp đội bóng thành Nam giành thắng lợi là Rafaelson với cú bật cao đánh đầu ở phút 43, và cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Mai Xuân Quyết ở phút 62.

Tuy nhiên cái tên gây ấn tượng nhất ở cuộc đọ sức này chính là tiền vệ Sỹ Minh. Anh góp công rất lớn trong trận đấu tưng bừng của đội chủ nhà trên SVĐ Thiên Trường. Với việc HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài, nhiều người tin rằng Sỹ Minh sẽ có cơ hội trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

BLV Quang Tùng chia sẻ trên Football Reaction: “Sỹ Minh là cầu thủ đã từng được triệu tập vào ĐTQG Việt Nam nhưng chưa khẳng định được mình, vấn đề hợp hay không hợp cần phải xét yếu tố thực tiễn thi đấu. Một vài trận đấu tập trên sân không nói lên được nhiều điều. Chúng ta từng thấy những con người được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển một cách hết sức bất ngờ, thậm chí còn được sử dụng khá nhiều trong những trận đấu của đội tuyển.

le sy minh

Sỹ Minh và một vài cái tên khác của CLB Nam Định sẽ có rất nhiều cơ hội, chỉ cần họ giữ được phong độ và thể hiện tốt từ giờ cho tới cuối năm, điều đó mang lại lợi ích lớn cho bóng đá Việt Nam.

Để làm mới đội tuyển Việt Nam, chúng ta có thể trông chờ rất nhiều vào những cầu thủ như Sỹ Minh. Việc cầu thủ này vượt qua Tuấn Anh trong trận đấu HAGL vs Nam Định khiến cho chúng ta có sự hứng khởi cho giai đoạn tiếp theo của mùa bóng. Việc Tuấn Anh sai sót trong cả 2 bàn thua của HAGL có cả vấn đề chiến thuật. Tôi thấy điều này đáng mừng hơn lo, vì Việt Nam vẫn có rất nhiều cầu thủ xuất sắc”.

HLV Lee Tae Hoon dặn dò học trò - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sỹ minh hagl vs nam định mai xuân quyết clb hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo