Quảng cáo

Trụ cột quan trọng bậc nhất sẵn sàng giúp HAGL đấu Hà Nội

Thứ hai, 01/06/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ chào đón sự trở lại của Damir Memovic ở vòng 3 V-League 2020, trong cuộc đọ sức quan trọng với Hà Nội FC.

Highlights HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Nam Định trên SVĐ Thiên Trường. Những người ghi bàn giúp đội bóng thành Nam giành thắng lợi là Rafaelson với cú bật cao đánh đầu ở phút 43, và cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Mai Xuân Quyết ở phút 62.

Ở trận đấu này, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi đã thi đấu “như mơ ngủ”. Các cầu thủ liên tục lỗi vị trí để cho đối phương khai thác. Nếu không may mắn, thậm chí HAGL đã phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua.

Một trong những lý do quan trọng dẫn đến thất bại của HAGL chính là sự vắng mặt của trung vệ Damir Memovic. Trụ cột ở hàng phòng ngự của HAGL đã bị căng cơ không thể góp mặt trong trận đấu ở vòng loại cúp Quốc Gia 2020 trên sân Thiên Trường. Thiếu Memovic, cặp trung vệ Kelly và Trọng Sáng thi đấu chưa thật sự ăn ý.

hagl vs ha noi

Tuy nhiên tin vui đã đến với người hâm mộ HAGL, Damir Memovic sẽ trở lại ở vòng 3 V-League trong cuộc đối đầu quan trọng với Hà Nội FC. Đây là đối thủ được đánh giá rất cao, chính vì vậy HLV Lee Tae Hoon cần sự góp mặt của Memovic để đảm bảo sự vững chắc nơi hàng phòng ngự.

Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Toàn cũng sẽ trở lại. Anh chia sẻ: “Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị thật kỹ càng khi V.League quay trở lại” – theo Bongdaplus.

Trong khi đó, CLB Hà Nội vừa giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Đồng Tháp ở Cúp Quốc Gia 2020. Dù không được sử dụng các ngoại binh nhưng những ngôi sao như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 6/6, sau đó đội bóng phố Núi sẽ trở về sân nhà để tái ngộ Nam Định.

>>> 'Văn Quyến đệ nhị' sẽ dẫn dắt hàng công tuyển Việt Nam trong tương lai

>>> Câu chuyện về cầu thủ tài năng hơn Văn Quyến được sang Anh tập huấn

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs hà nội fc v-league 2020 clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT