Quảng cáo

Huy Toàn cảnh báo đồng đội sự nguy hiểm của 'Xavi Đà Nẵng'

Thứ sáu, 29/05/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Tái ngộ đội bóng cũ SHB Đà Nẵng ở Cúp Quốc Gia 2020, Võ Huy Toàn đã chỉ ra cầu thủ mà CLB TPHCM cần phải đề cao cảnh giác.

Võ Huy Toàn gia nhập CLB TPHCM hồi đầu mùa giải và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của HLV Chung Hae Seong. Anh được ra sân ở trận đấu gặp Thanh Hoá tại vòng 2 V-League 2020 và thi đấu hết sức năng nổ.

Tiền vệ 27 tuổi sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020, khi CLB TPHCM đối đầu với SHB Đà Nẵng.

Võ Huy Toàn chia sẻ trên fanpage chính thức của CLB TPHCM: “Tôi có rất nhiều cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ, đồng thời tôi cũng có sự hồi hộp. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để đem lại chiến thắng cho đội bóng. Mục tiêu của tôi đó là cùng CLB TPHCM giành chức vô địch V-League 2020. Những đấu trường khác như AFC Cup và Cúp Quốc Gia, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu và giành được kết quả tốt nhất”.

vo huy toan noi ve dang anh tuan

Đánh giá về cầu thủ xuất sắc nhất bên phía SHB Đà Nẵng, Huy Toàn nói: "Theo đánh giá của tôi, Đặng Anh Tuấn là cầu thủ có khả năng chơi bóng tốt nhất CLB SHB Đà Nẵng".

HLV Park Hang Seo rất có thể đang lên phương án đưa Huy Toàn trở lại đội tuyển Việt Nam. Dưới thời ông Toshiya Miura, Huy Toàn là nhân tố vô cùng quan trọng với những pha đi bóng dũng mãnh đầy tốc độ.

Trong thời gian Huy Toàn gặp chấn thương và điều trị ở trung tâm PVF, HLV Park Hang Seo liên tục cập nhật tình hình của tiền vệ này thông qua bác sĩ Choi. Chính ông Park là người đưa ra lịch trình chữa trị và yêu cầu bác sĩ Choi phải chữa triệt để chấn thương của Huy Toàn. Điều này đã đủ chứng minh sự quan tâm của HLV người Hàn Quốc dành cho tiền vệ TPHCM.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ huy toàn đặng anh tuấn xavi đà nẵng tphcm vs shb đà nẵng cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT