Quảng cáo

Filip Nguyễn lại khiến HLV Park 'thèm khát'

Thứ năm, 28/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi hóa người hùng mang về chiến thắng cho Liberec tại giải VĐQG CH Séc.

Vào tối qua, vòng đấu thứ 25 của giải VĐQG CH Séc đã tiếp tục được diễn ra. CLB Slovan Liberec có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn tới sân của Ceske Budejovic.

Ở trận đấu này, thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn tiếp tục được HLV Pavel Hoftych tin tưởng tuyệt đối ở vị trí chính thức trong khung gỗ CLB Slovan Liberec. Không phụ sự tin tưởng của người thầy, Filip Nguyễn đã đóng vai người hùng để mang về chiến thắng cho Slovan Liberec ở trận đấu này.

Filip Nguyen tiep tuc toa sang

Với lợi thế sân nhà, CLB Ceske Budejovic đã liên tục dồn ép và tạo ra hàng loạt cơ hội về phái khung thành của Slovan Liberec. Tổng cộng đội chủ nhà đã tung ra 8 pha dứt điểm ở trận đấu này, trong đó có 4 lần bóng đi trúng đích. Tuy nhiên, tất cả những cú sút của cầu thủ bên phía Ceske Budejovic đều bị Filip Nguyễn hóa giải một cách dễ dàng.

Sự chắc chắn trong khung gỗ của Filip Nguyễn khiến cho các cầu thủ tấn công của Slovan Liberec thi đấu tự tin hơn. Để rồi phút 50, tiền vệ Baluta đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho đội bóng của Filip Nguyễn.

Sau trận đấu, thủ môn Việt kiều đã nhận được những lời khen có cánh tới từ HLV Pavel Hoftych: “Chúng tôi khởi đầu khó khăn bởi đối thủ đáng gờm, đội hình chất lượng, đồng đều. Rất may Filip Nguyễn liên tiếp cứu thua giúp chúng tôi dần lấy lại thế trận, tổ chức tấn công và có được bàn thắng đồng thời bảo vệ được kết quả này”.

Filip Nguyen tiep tuc toa sang

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Filip Nguyễn thời gian vừa qua chắc chắn HLV Park Hang sẽ muốn quá trình nhập tịch của thủ môn này được nhanh chóng hoàn thành. Hiện tại, vị trí gác đền đang khiến chiến lược gia người Hàn Quốc đau đầu khi cả Đặng Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều không được thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua.

Trong khi đó, các thủ môn trẻ như Văn Toản, Bùi Tiến Dũng chưa mang tới sự chắc chắn cần thiết. Chính vì vậy, nếu có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam sẽ trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo