Quảng cáo

Trước vòng 7 V-League 2019: Rực lửa từ các cuộc đại chiến

Thứ năm, 25/04/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 7 V-League 2019 sẽ diễn ra rất nóng với cuộc đại chiến tranh giành vị trí đầu bảng giữa Hà Nội vs TPHCM và cuộc đại chiến ở nhóm trụ hạng giữa HAGL vs Thanh Hoá.

>>> VIDEO: Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 6 V-League

Hà Nội vs TPHCM: Cuộc chiến ngôi đầu

Tâm điểm vòng 7 V-League 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs TPHCM, hai đội bóng đang dẫn đầu trên BXH.

Đây là trận đấu diễn ra trên sân nhà của Hà Nội, tuy nhiên đội bóng thủ đô sẽ không có được sự cổ vũ từ khán giả vì phải thi hành án phạt “treo sân 1 trận” của VFF. Tuy nhiên, lý do đó khó có thể cản bước thầy trò Chu Đình Nghiêm hướng đến một trận thắng.

Bên phía TPHCM, họ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Hoàng Thịnh và Vinicius do chấn thương. Đây là thông tin hết sức đáng buồn với đội bóng này khi cả Hoàng Thịnh và Vinicius đều đang đạt phong độ cao.

Ở mùa giải này, Hà Nội tiếp tục chứng minh họ là đội bóng có hàng công mạnh nhất V-League, trong khi TPHCM là đội bóng phòng ngự phản công hay nhất. Hai bàn thắng đến từ 2 tình huống phản công trước Viettel là minh chứng cực kỳ rõ ràng. Chẳng có lý do gì để HLV Chung Hae-seong từ bỏ lối đá sở trường trong cuộc đối đầu này. Trận đấu Hà Nội vs TPHCM hứa hẹn sẽ in đậm dấu ấn của 2 vị HLV.

vòng 7 v league 2019, Hà Nội vs TPHCM, Hà Nội FC, HAGL vs Thanh Hoá, V League

HAGL vs Thanh Hoá: Cuộc chiến trụ hạng

Chẳng ai nghĩ một đội bóng từng có tham vọng với tiềm lực tài chính dồi dào như Thanh Hoá lại rơi xuống đáy BXH như thời điểm hiện tại. Không còn cách nào khác, họ phải tự chiến đấu để cứu lấy mình. Chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng của HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò đang khiến CĐV hết sức ngán ngẩm. Tuy nhiên, chỉ cần giành 1 chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp như HAGL là đủ để Thanh Hoá tìm lại sự ổn định.

Về phía HAGL, họ cũng không khá khẩm hơn đối thủ là bao khi chỉ nhỉnh hơn số điểm bằng 1 trận thắng. HAGL hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí bét bảng nếu để thua trận đấu này. HLV trưởng Dương Minh Ninh phải từ chức để nhường ghế nóng cho ông Lee Tae-hoon là minh chứng cho thấy HAGL còn nhiều vấn đề. Đội bóng phố núi cần nhập cuộc với tinh thần tốt nhất có thể, nếu muốn màn ra mắt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở nên thật sự hoàn hảo.

vòng 7 v league 2019, Hà Nội vs TPHCM, Hà Nội FC, HAGL vs Thanh Hoá, V League

Hải Phòng vs Bình Dương: Chờ phản ứng sau tâm thư của LĐBĐ Hải Phòng

CĐV Hải Phòng đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các SVĐ tại V-League, không chỉ riêng tại Lạch Tray. Họ vừa khiến sân Hàng Đẫy “rực lửa” theo nghĩa đen và bị “treo sân” 1 trận đấu. LĐBĐ Hải Phòng buộc phải có tâm thư kêu gọi các CĐV đất cảng không đốt pháo sáng và giữ tinh thần fair-play khi cổ vũ đội bóng. Tuy nhiên họ có đáp lạp tâm thư đó không mới là vấn đề.

Sau trận thua trước Hà Nội ở vòng đấu trước, Hải Phòng đã bị bỏ lại trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với một Bình Dương đang có phong độ phập phù.

Bình Dương vừa phải nhận một trận thua trước Nam Định, đội bóng không được đánh giá cao. Khó ai có thể nghĩ Bình Dương sẽ trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray ở mùa giải năm nay.

vòng 7 v league 2019, Hà Nội vs TPHCM, Hà Nội FC, HAGL vs Thanh Hoá, V League

Ngoài những trận đấu này, vòng 7 V-League 2019 cũng sẽ diễn ra với rất nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý khác, như SLNA vs Nam Định; Quảng Nam vs Viettel hay Quảng Ninh vs Khánh Hòa và Sài Gòn vs Đà Nẵng.

Vòng 7 V-League 2019 hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, căng thẳng và những pha bóng vô cùng đẹp mắt.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2019


Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 7 v league 2019 Hà Nội vs TPHCM Hà Nội FC HAGL vs Thanh Hoá V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT