Quảng cáo

Hà Nội FC bị 'treo sân' Hàng Đẫy vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Thứ tư, 24/04/2019 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban kỷ luật VFF đã quyết định cấm Hà Nội FC đá sân nhà không khán giả, do để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại vòng 6 V.League 2019.

Sáng 24/4, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố án phạt cho hành vi đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V.League 2019. Đáng chú ý, là việc Hà Nội FC sẽ bị 'treo sân Hàng Đẫy' ở trận đấu kế tiếp trên sân nhà.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đánh giá Ban tổ chức trận đấu Hà Nội FC đã quản lý không tốt, dẫn tới tình trạng pháo sáng ngập tràn. Do đó, Quang Hải và các đồng đội sẽ đá trận gặp TP.HCM trong tình trạng không có khán giả cổ vũ.

Trả lời VnExpress, Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết: "Không thể cấm Hải Phòng đá sân nhà không khán giả, vì mọi chuyện xảy ra trên sân Hàng Đẫy. Đây là án phạt chúng tôi cho là hợp lý nhất".

Ngoài án phạt thi đấu trong tình trạng không có khán giả, Hà Nội FC còn đóng khoản phạt lên tới 70 triệu đồng. CLB Hải Phòng cũng phải đóng số tiền tương tự, vì để cổ động viên đội nhà đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy tại vòng 7 V.League 2019. Đây là trận đấu được đánh giá rất khó khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, bởi đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang có phong độ rất cao với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, qua đó dẫn đầu BXH.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Pháo sáng CĐV Hải Phòng án phạt pháo sáng Hà Nội vs TP.HCM V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo