Quảng cáo

Sao HAGL: 'Tuấn Anh, Xuân Trường là 2 tiền vệ hay nhất Việt Nam'

Thứ hai, 12/10/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian 4 tháng phải ngồi dự bị, đồng thời anh cũng nói về câu chuyên gia nhập CLB TPHCM.

Highlights Viettel 4-1 HAGL | Nguồn: Next Media

Đã hơn 4 tháng trôi qua, Triệu Việt Hưng mới có tên trong đội hình chính của HAGL. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Xuân Trường thường xuyên được lựa chọn.

Triệu Việt Hưng nói: “Họ đang có phong độ tốt, lại chơi hiểu ý nhau. Vấn đề quan trọng hơn nữa, họ đáp ứng được mọi yêu cầu chiến thuật do BHL đưa ra. Trong mắt tôi, Tuấn Anh và Xuân Trường là cặp tiền vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam. Cho nên, nếu tôi đóng vai dự bị cho họ cũng là điều bình thường” – theo Bongdaplus.

Tuy nhiên Triệu Việt Hưng cùng các cầu thủ HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước Viettel. Khoảng cách lúc này giữa đội bóng phố Núi và đội dẫn đầu là Sài Gòn đã lên tới 7 điểm. Cơ hội để HAGL có thể giành chức vô địch đã bị thu hẹp lại.

Ảnh 1
Tuấn Anh, Xuân Trường được Triệu Việt Hưng đánh giá là cặp tiền vệ hay nhất Việt Nam

Trước khi mùa giải này khởi tranh, CLB TPHCM ngỏ ý muốn chiêu mộ Triệu Việt Hưng để củng cố tuyến giữa của đội bóng. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này đã không xảy ra, tiền vệ 23 tuổi tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB HAGL.

“Tôi cũng chỉ đọc những tin đó trên báo, còn thực hư thế nào tôi không rõ. Mà thôi, tôi cũng không quan tâm đến chuyện đó vì lãnh đạo đội bóng sẽ quyết định. Tôi chỉ tập trung thi đấu cho HAGL tốt nhất có thể. Được là một phần của HAGL cũng là hạnh phúc với một cầu thủ như tôi”, Triệu Việt Hưng nói về chuyện đến CLB TPHCM.

Triệu Việt Hưng năm nay 23 tuổi, là một trong những tiền vệ sáng giá của HAGL. Cầu thủ này là nhân tố quan trọng giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 tại Philippines hồi tháng 12/2019.

Thống kê buồn từ trận thua tan tác trước Viettel của HAGL

'Người hùng Thường Châu' nhận tin buồn sau thất bại của HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh xuân trường triệu việt hưng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT