Quảng cáo

Cầu thủ TPHCM: 'Quang Hải là diễn viên giỏi'

Thứ hai, 12/10/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Pape Diakite đã có những chia sẻ về pha bóng mang tính bước ngoặt trong trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội.

Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước CLB TPHCM ở trận mở màn GĐ2 V-League 2020. Kết quả này giúp đội bóng Thủ đô tiếp tục bám đuổi hy vọng trong cuộc đua vô địch, trong khi đoàn quân của HLV Chung Hae Seong rơi vào tình thế hết sức khó khăn.

CLB TPHCM đã tạo ra thế trận khá cân bằng trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra ở hiệp 2, khi Pape Diakite phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài thổi phạt 11m và Văn Quyết đã thực hiện thành công.

Pape Diakite chia sẻ: "Chắc chắn đó không phải là một pha phạm lỗi. Thậm chí vài cầu thủ Hà Nội cũng thừa nhận thổi phạt đền là sai. Quang Hải quả là một diễn viên giỏi. Khi tôi lao theo bóng, cậu ấy cố đưa chân chạm vào tôi và ngã ra kiếm phạt đền. Hà Nội bế tắc và họ cần một pha như vậy để có bàn thắng" – theo VNE.

Ảnh 6
Quả phạt đền của Hà Nội FC mang tính bước ngoặt của trận đấu

"Tôi không ngạc nhiên khi trọng tài thổi phạt. Tôi đã đoán trước các trọng tài sẽ làm gì đó để mang lại lợi thế cho Hà Nội. Nếu quan sát kỹ, mọi người sẽ thấy khi bị phạt 11m, tôi còn chẳng thèm phàn nàn hay phản ứng gì".

Sau bàn thua, CLB TPHCM đã đánh mất thế trận phòng ngự trước đó. Họ phải dồn đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và nhanh chóng bị trừng phạt. Người ấn định thắng lợi cho Hà Nội FC chính là Quang Hải.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã bỏ họp báo, trợ lý của ông cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan đến cuộc đọ sức này.

HLV Lê Huỳnh Đức muốn Hà Đức Chinh học tập Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tphcm quang hải pape diakite v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT