Quảng cáo

Tất cả đội bóng ở Nhật Bản đều muốn có Quang Hải

Thứ bảy, 10/10/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng ở J-League đều mong muốn chiêu mộ Quang Hải, tuy nhiên họ đã thất bại trước sự cứng rắn của ban lãnh đạo Hà Nội FC.

Highlights Viettel 4-1 HAGL (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Trang Soccer King của Nhật Bản cho biết giải J-League đang mở rộng hướng phát triển sang thị trường Đông Nam Á. Chiến lược của các đội bóng tại J-League đó là chiêu mộ các cầu thủ giỏi, những cầu thủ như Theerathon, Chanathip và Teerasil Dangda đã giúp J-League thành công khi đánh chiếm thị phần tại Thái Lan với lượng người xem tăng lên 5%.

Hiện tại J-League đang hướng đến việc mở rộng sang thị trường Indonesia và Việt Nam. Để làm được điều đó, Nhật Bản coi việc chiêu mộ thành công Nguyễn Quang Hải là một trong những điều kiện quan trọng.

Ảnh 1
Truyền thông Nhật Bản dậy sóng vì Quang Hải

Tờ Siam Sport của Thái Lan dẫn lời trang Soccer King (Nhật Bản) như sau: “Các CLB thuộc J-League rất thích Quang Hải, vì họ biết rõ ngôi sao này. Anh ta là số 1 tại Việt Nam, tương tự như Chanathip Songkrasin trong bóng đá Thái Lan. Nếu Quang Hải gia nhập giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản, giải đấu này chắc chắn sẽ thu hút khán giả Việt Nam nhiều hơn, giống như cách mà Chanathip Songkrasin đang tạo ra ở Thái Lan”.

Mặc dù vậy, các đội bóng tại J-League đã thất bại trong việc chiêu mộ Quang Hải. Tờ báo này cũng tiết lộ ban lãnh đạo của Hà Nội FC không có ý định để Quang Hải ra đi với bất cứ giá nào. Thậm chí một số đội bóng tại châu Âu cũng quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1997 nhưng đều bị từ chối.

Quang Hải đã tìm lại phong độ ở những trận đấu gần đây cùng Hà Nội FC. Để có được thành công này, cầu thủ 23 tuổi đã phải nỗ lực rất nhiều trong tập luyện. Những bàn thắng quý giá của Quang Hải giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc Gia và hướng đến danh hiệu ngôi vương tại V-League.

HLV HAGL hài lòng với trận thua trước Viettel

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội fc j league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT