Quảng cáo

Thuyền trưởng Sài Gòn FC chưa dám mơ xa về chức vô địch

Thứ bảy, 10/10/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng học trò đánh bại HLHT trên sân nhà Thống Nhất, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ với báo giới về trận đấu này.

Trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2002, Sài Gòn FC có cuộc tiếp đón đội bóng tân binh V.League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất.

Chung cuộc, đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành giành chiến thắng trước đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Đức với tỉ số 2-1. Các bàn thắng được ghi do công của Ahn Byungkeon và Geovane đem về 3 điểm quan trọng cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Với chiến thắng này, câu lạc bộ Sài Gìn chính thức giữ vững ngôi đầu bảng và có 2 điểm cách biệt với câu lạc bộ Viettel. Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng áo lính dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với tỉ số hủy diệt 4-1.

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng Sài Gòn thắng trận là do may mắn
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng Sài Gòn thắng trận là do may mắn Ảnh: VPF

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành khá khiêm tốn khi thừa nhận đội nhà thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ may mắn. Đồng thời, thuyền trưởng CLB Sài Gòn cũng tỏ ra khá thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Sài Gòn FC ở đấu trường V.League năm nay.

"Hôm nay, Sài Gòn FC đá tấn công ngay từ đầu chứ không đá phòng ngự phản công như thường thấy. Sang hiệp 2, một số cầu thủ bị xuống sức buộc chúng tôi phải chơi phòng ngự và bị đối thủ dồn ép vào cuối trận. Có thể nói hôm nay chúng tôi đã thắng may mắn.

Lực lượng của chúng tôi không có ngôi sao hoặc cầu thủ đủ khả năng cầm trịch và thay đổi trận đấu. Chúng tôi thi đấu với lối chơi tập thể. Phải 1-2 trận đấu nữa, tôi mới có thể nói về cơ hội vô địch của Sài Gòn FC." - HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Sài Gòn giữ vững ngôi đầu sau thắng lợi trước HL Hà Tĩnh

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC Viettel FC Viettel vs Sài Gòn V.League Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT