Quảng cáo

Ngôi sao Viettel chỉ cách 'bắt chết' Xuân Trường, Tuấn Anh

Thứ bảy, 10/10/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL với tỉ số 4-1, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã có những chia sẻ với báo giới sau trận đấu này.

Highlights Viettel 4-1 HAGL | Nguồn: Next Media

Trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng phố núi có chuyến hành quân ra Bắc đối đầu với đội bóng nhà binh Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Chung cuộc, đoàn quân của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-1. Người mở tỉ số cho trận đấu này không ai khác là tiền vệ người Nghệ An - Hồ Khắc Ngọc.

Bên cạnh việc đóng góp cụ thể vào thành công chung của toàn đội bằng một bàn thắng, tiền vệ sinh năm 1992 này còn "bắt chết" thành công bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường.

Ngoài bàn gỡ của 1-2 của Hoàng Anh Gia Lai từ tình huống cố định, cặp tiền vệ trung tâm của đội bóng phố núi dường như mất hút và không để lại dấu ấn trong suốt thời gian thi đấu chính thức.

Hồ Khắc Ngọc có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 4-1 trước HAGL
Hồ Khắc Ngọc có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 4-1 trước HAGL

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng 4-1 trước Hoàng Anh Gia Lai, Hồ Khắc Ngọc nói:"Bàn thắng của tôi khá may mắn. Với chiến thắng này, toàn đội khá vui mừng. Toàn đội đã cố gắng để có được một kết quả tốt.

Bên phía HAGL, không chỉ Tuấn Anh và Xuân Trường mà các cầu thủ khác cùng giàu kĩ thuật. Chúng tôi cố gắng thu hồi bóng để giảm thiểu khả năng chơi kĩ thuật của họ."

"Với thể thức mới này thì từ nay tới cuối mùa trận nào cũng quan trọng, Viettel sẽ cố gắng từng trận một. Chắc chắn chiến thắng hôm nay tạo ra động lực lớn cho toàn đội." - Khắc Ngọc chia sẻ về chặng đường còn lại của Viettel ở V.League 2020.

Với chiến thắng đậm đà này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng được tiếp thêm động lực để bám đuổi Sài Gòn FC với 2 điểm cách biệt. Ở trận đấu cùng giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua 1-2 đầy tiếc nuối trước Sài Gòn FC. Với kết quả này, Sài Gòn tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng.

Khắc Ngọc tỏa sáng, HAGL thua đậm Viettel

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc Viettel Hoàng Anh Gia Lai Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai Viettel vs HAGL V.League V.League 2020 Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT