Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức muốn Hà Đức Chinh học tập Cristiano Ronaldo

Chủ nhật, 11/10/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về quyết định để Hà Đức Chinh dự bị trước Hải Phòng, ông cũng mong muốn cậu học trò học hỏi từ Ronaldo để cải thiện điểm yếu.

CLB SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng ở trận mở màn GĐ2 V-League 2020, qua đó giúp họ dẫn đầu nhóm B trong cuộc chiến trụ hạng. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là ngoại binh Akinade Ismaheel, bàn thắng được thực hiện ở phút thứ 28.

Ở trận đấu này, Hà Đức Chinh phải ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Lê Huỳnh Đức quyết định sử dụng Văn Long ở vị trí tiền đạo cắm. Lý giả về điều này, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng nói: "Thật sự khi cắm Văn Long phía trên, tôi phải để Đức Chinh ngồi ngoài. Mùa giải năm nay tôi đã tạo điều kiện rất tốt cho Chinh vào sân thi đấu để có cơ hội lên tuyển.

Thế nhưng như các bạn thấy, Đức Chinh chỉ chơi tấn công, việc tham gia hệ thống phòng ngự rất khó khăn. Các bạn thấy cầu thủ hiện đại họ phải biết tấn công và phòng thủ. Cầu thủ thế giới như Ronaldo, các bạn thấy khi tấn công, họ phải chủ động phòng ngự nhưng Đức Chinh ít làm điều đó."

Ảnh 1
HLV Lê Huỳnh Đức muốn Đức Chinh phải biết phòng ngự

Dù giành chiến thắng trước Hải Phòng nhưng HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra khá khiêm tốn. Ông cho rằng SHB Đà Nẵng đã được thần may mắn ủng hộ, cộng với việc các cầu thủ có tinh thần rất tốt.

Ở trận đấu tiếp theo, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều sóng gió tại SVĐ Thiên Trường của DNH Nam Định. Đây là đội bóng thường thi đấu rất hay mỗi khi được chơi trên sân nhà. Ở trận đấu tại GĐ1, SHB Đà Nẵng cũng đã phải nhận thất bại tại đây và ra về tay trắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đà nẵng vs hải phòng hlv lê huỳnh đức hà đức chinh cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo