Quảng cáo

HLV Nishino: 'Tôi muốn đưa Thái Lan đến tầm cỡ thế giới'

Chủ nhật, 11/10/2020 12:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nishino ấp ủ tham vọng rất lớn khi nhận lời dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Vừa qua HLV Nishino đã triệu tập một số cầu thủ mới hội quân lên ĐT Thái Lan. Đây không phải những gương mặt quen thuộc nhưng HLV người Nhật Bản muốn tìm ra các nhân tố mới và làm nóng đội tuyển sau thời gian dài trì hoãn vì dịch bệnh.

Phát biểu trước báo giới, HLV Nishino chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là điều tốt cho các cầu thủ. Việc đua tranh thời điểm này không có lợi khi tinh thần và thể lực cầu thủ chưa sung mãn nhất. Vì vậy khi giải bị hoãn đến sang năm thì ĐTQG sẽ có thêm nhiều thời gian để sẵn sàng trở lại".

Đánh giá về các cầu thủ, HLV Nishino lạc quan: "Nhìn chung các cầu thủ không thi đấu trong thời gian dài nên dễ hiểu khi họ gặp vấn đề thể lực và chưa phát huy hết khả năng. Nhưng chỉ một thời gian khi Thai League trở lại, tôi khá bất ngờ với thể trạng của họ. Các bạn thấy các cầu thủ duy trì thể trạng tốt để thi đấu liên tục 4 vòng vừa qua. Điều đó cho thấy các CLB đã có sự chuẩn bị tốt và có hệ thống hơn".

Kể từ khi đến Thái Lan làm việc, ông Nishino quyết tâm cải thiện bộ mặt của ĐTQG và ông đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ khi đã hết mình vì ông. Ông tin rằng đây sẽ là điều kiện thuận lợi để hoàn thành mục tiêu khi nhận lời dẫn dắt ĐTQG nước này.

"Đến thời điểm này mọi người đều thể hiện rất tốt. Dù ở đội một hay đội trẻ, các cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của đội tuyển và điều đó rất tuyệt vời".

"Tôi biết NHM kỳ vọng lớn và muốn đền đáp. Bản thân tôi sẽ làm tốt nhất công việc của mình. Ít nhất chúng tôi sẽ là số 1 Đông Nam Á và là một trong những đội mạnh nhất châu Á, có thể ở tầm cỡ thế giới".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nishino đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT