Quảng cáo

TPHCM chia tay 'bom tấn' người Costa Rica

Thứ sáu, 27/11/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM nhanh chóng ra quyết định thanh lý hợp đồng với Ariel Rodriguez dù trước đó đã chi ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ tiền đạo này.

Highlights TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

CLB TPHCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Ariel Rodriguez, mặc dù cầu thủ này còn thời hạn 6 tháng trong hợp đồng đã ký. Trong khi đó Jose Ortiz sẽ tiếp tục ở lại thi đấu hết mùa giải 2021.

Việc chia tay Ariel Rodriguez có nguyên nhân rất lớn từ HLV Alexandre Polking, ông từng theo dõi cầu thủ này trong thời gian 8 năm làm việc ở Thái Lan, khi đó Ariel thi đấu cho CLB Pathum United và PTT Rayong. Đề xuất dừng hợp đồng với Ariel của chiến lược gia người Brazil đã được sự thông qua của BHL đội bóng.

Một thành viên trong ban lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ: "Jose Oriz cũng có thể được cân nhắc khả năng ra đi nếu CLB có ngoại binh chất lượng hơn. Đội bóng sẵn sàng đầu tư mạnh nếu cầu thủ có khả năng và phù hợp với triết lý của HLV trưởng" – theo Zing.

Ảnh 1
Ariel Rodriguez không có nhiều đóng góp cho TPHCM

CLB TPHCM đã chi ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ bộ đôi người Costa Rica. Tuy nhiên màn trình diễn của họ trong những trận đấu đã qua là không thật sự ấn tượng. Sự mờ nhạt của Ariel và Ortiz là nguyên nhân dẫn đến việc CLB TPHCM sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Như vậy, CLB TPHCM đã chia tay hàng loạt cầu thủ trong đội hình chính ngay sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Ngoài Ariel Rodriguez còn có Công Phượng, Hữu Tuấn, Seo Yong Duk, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương… HLV Chung Hae Seong cũng rời đội bóng sau 2 mùa giải gắn bó.

'Ngoại binh triệu đô' gây khó khăn cho HLV Chung Hae Seong

CLB TPHCM đã sai lầm với 2 ngoại binh người Costa Rica?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ariel rodriguez clb tphcm bóng đá việt nam jose ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT