Quảng cáo

Thonglao: 'Thái Lan chắc chắn sẽ đánh bại Việt Nam tại King’s Cup 2019'

Thứ sáu, 31/05/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá xứ sở Chùa vàng nhận định Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam trong trận mở màn King’s Cup 2019.

Cuộc đọ sức được coi là “siêu kinh điển Đông Nam Á” giữa Việt Nam vs Thái Lan chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diễn ra. Đây là lần chạm trán đầu tiên ở cấp độ ĐTQG kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Trong quá khứ, Việt Nam từng tham dự King’s Cup một lần vào năm 2006. Chúng ta để thua Thái Lan với tỉ số 1-3 trong trận chung kết. Đó là thời điểm mà Datsakorn Thonglao cùng với Kiatisak gieo rắc nỗi kinh hoàng cho bóng đá Việt Nam.

Về Thonglao, anh là một trong những tượng đài của bóng đá xứ sở Chùa vàng. Anh đã khoác áo đội tuyển Thái Lan 100 lần, đóng góp 11 bàn thắng trong 16 năm. Thonglao đang tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn 2 tại Thai League cùng CLB Chonburi.

Việt Nam vs Thái Lan, viet nam vs thai lan, king cup 2019, đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan

Chia sẻ với Zing về cuộc đọ sức này, Thonglao nói:

“Đó là trận đấu lớn, luôn là như vậy mỗi khi Thái Lan và Việt Nam gặp nhau. Chúng tôi đang có nhiều lợi thế từ cổ động viên, sân nhà cho đến khát khao chiến thắng. Thái Lan chắc chắn sẽ đánh bại Việt Nam tại King’s Cup 2019”.

Hơn bao giờ hết, đội tuyển Thái Lan đang rất muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam. Kể từ đầu năm 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo giành hết thành công này đến thành công khác, ở mọi giải đấu mà Việt Nam tham dự. Trước đây, khi nhắc đến đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Thái Lan. Nhưng ở thời điểm hiện tại, thời thế đã thay đổi.

Việt Nam vs Thái Lan, viet nam vs thai lan, king cup 2019, đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan

Đội tuyển U23 Thái Lan với khí thế bừng bừng tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, cách đây không lâu đã phải đón nhận một thất bại cay đắng với tỉ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Đây là thất bại nặng nề nhất của xứ sở Chùa vàng trong lịch sử đối đầu giữa 2 cường quốc bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn CĐV, Thái Lan coi King's Cup là nơi lý tưởng nhất để trả món nợ đã vay trước Việt Nam.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ di chuyển sang Bangkok, Thái Lan vào ngày 1/6. Họ sẽ nghỉ 1 đêm tại Bangkok trước khi di chuyển 400km đến Buriram ngày 2/6, để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6.

>>> Xem thêm: Xuân Trường xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ Buriram

>>> Xem thêm: "Công Phượng cần thêm may mắn"

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan viet nam vs thai lan king cup 2019 đội tuyển Việt Nam đội tuyển Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo