Quảng cáo

Báo Thái Lan chấm Xuân Trường xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ Buriram

Thứ năm, 30/05/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường chỉ nhận số điểm trên trung bình trong cuộc đối đầu với Chainat tại vòng 13 Thai League, tuy nhiên anh vẫn là tiền vệ trung tâm được chấm cao điểm nhất bên phía Buriram.

Trước khi trận đấu này diễn ra, chủ tịch Newin Chidchob của Buriram đã hứa sẽ trao cho Xuân Trường một suất đá chính. Đúng là như vậy, tiền vệ gốc Tuyên Quang ra sân ngay từ đầu, sát cánh cùng Hosogai Hajime ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, Buriram dù được đánh giá cao hơn trong trận đấu này đã không thể giành được dù chỉ 1 điểm. Phút 18, Jaturapat Sattham đã có pha dứt điểm hiểm hóc từ bên ngoài vòng cấm, đánh bại hoàn toàn thủ môn Siwarak để mở tỉ số cho Chainat. Phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, trung vệ Andres Tunez mới có thể mang về bàn gỡ hòa cho Buriram sau một pha không chiến mạnh mẽ.

chainat vs buriram, lương xuân trường, buriram united xuân trường, buriram xuân trường

Tuy nhiên đến phút 90+2, Buriram đã để thủng lưới lần thứ 2 sau pha dứt điểm của tiền đạo Ricardo Santos bên phía Chainat và chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Xuân Trường là cầu thủ hiếm hoi ở hàng tiền vệ của Buriram có màn trình diễn chấp nhận được trong trận đấu này. Anh tung ra những đường chuyền bóng hợp lý, hoàn thành tốt vai trò phòng ngự từ xa. Không những thế, Xuân Trường cũng để lại dấu ấn trên mặt trận tấn công với đường chuyền nguy hiểm cuối hiệp 1.

chainat vs buriram, lương xuân trường, buriram united xuân trường, buriram xuân trường

Xuân Trường thi đấu trong 60 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho thần đồng Suphanat. Anh được chấm 5,5 điểm, cao hơn cả 2 tiền vệ còn lại là Hosogai và Suphanat khi mỗi người chỉ nhận được 5 điểm.

Để thua thất vọng trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Buriram United đã tụt xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng 6 điểm. Tuy nhiên, Xuân Trường và các đồng đội vẫn còn thi đấu thiếu 2 trận so với các đối thủ.

>>> Xem thêm: "Xuân Trường xứng đáng có cơ hội"

>>> Xem thêm: Xuân Trường đánh giá Công Phượng cần thêm may mắn

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chainat vs buriram lương xuân trường buriram united xuân trường buriram xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT