Quảng cáo

Báo Thái Lan chấm Đặng Văn Lâm số điểm trên trung bình

Thứ năm, 30/05/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm đã nhận được số điểm trên trung bình từ trang Siamsport trong ngày Muangthong United giành chiến thắng trước Sukhothai FC.

Ở vòng 13 Thai League, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tiếp đón đối thủ Sukhothai trên sân nhà SCG. Sau màn trình diễn khởi sắc trước Buriram ở vòng đấu trước, Muangthong tràn đầy tự tin và hoàn toàn làm chủ thế trận.

Bàn thắng mở tỉ số của Muangthong được ghi do công của Teerasil Dangda ở phút thứ 45 sau tình huống bật cao đánh đầu chính xác từ quả tạt bên phía cánh trái. Bàn thắng còn lại thuộc về Heberty với tốc độ của mình đã băng xuống rất nhanh và tung ra pha dứt điểm uy lực ở phút thứ 57. Chung cuộc, Muangthong United đã giành được chiến thắng với tỉ số 2-0.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Ở trận đấu này, Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng ở vị trí số 1 trong khung gỗ. Anh có một ngày không mấy vất vả trước sức tấn công quá rời rạc đến từ đội khách. Đặng Văn Lâm chủ yếu phải đối đầu với những pha xuống biên, tạt cánh hoặc những cú sút xa vô hại.

Chính vì vậy, Đặng Văn Lâm chỉ nhận được số điểm 5.5 từ trang Siamsport của Thái Lan. Anh cùng với Suphanan Bureerat, Oh Ban-suk là những cầu thủ nhận điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Trong khi đó chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda với bàn thắng mở tỉ số là người được chấm cao nhất với 7 điểm. Đứng sau anh là Heberty Fernandes, Lee Ho và Suporn Peenagatapho (đều được 6.5 điểm).

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Đây là chiến thắng đầu tiên của Đặng Văn Lâm và các đồng đội sau chuỗi 8 trận đấu chỉ biết đến hoà và thua. Với chiến thắng này, họ tràn đầy hy vọng có thể lấy lại tự tin nhằm giành những kết quả tốt nhất trong thời gian tới.

Đặng Văn Lâm sẽ cùng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 01/06 sắp tới tại Bangkok, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Thái Lan ở King’s Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm Muangthong Muangthong United Thai League dang van lam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT