Quảng cáo

'Thái Lan sẽ không thể bào chữa nếu thất bại trước Việt Nam'

Thứ tư, 05/06/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc đội nhà sẽ vượt qua Việt Nam tại King’s Cup 2019.

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam chỉ có 2 lần giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan. Đó là thắng lợi 3-0 ở Tiger Cup 1998 và chiến thắng 2-1 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008. Chính vì vậy, Thái Lan luôn được coi là đối thủ “kỵ dơ” của đội tuyển Việt Nam mỗi khi hai đội bóng này đối đầu.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam, dường như chúng ta không còn là đội cửa dưới mỗi khi đụng độ Thái Lan nữa. Gần nhất, tuyển U23 Việt Nam đè bẹp đại kình địch với tỷ số đậm 4-0 ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Phóng viên Phairat MLee của Fox Sports Asia chia sẻ với Zing: “Tuyển Thái Lan khó đưa ra lời bào chữa nào nếu thua Việt Nam. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, và người hâm mộ, cũng như giới báo chí rất mong chờ vào một chiến thắng”.

Trong khi đó, phóng viên Natthakorn nói: “Những gì chúng tôi muốn là một chiến thắng để xóa đi nỗi thất vọng khi đụng độ bóng đá Việt Nam trong thời gian qua”.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Phóng viên Paul Murphy, từng viết cho ESPN, còn thẳng thắn nhận xét thầy trò Sirisak Yodyardthai nằm ở cửa dưới trong cuộc đối đầu này:

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có nhiều lợi thế giành chiến thắng hơn. Họ có phong độ tốt, trong khi Thái Lan lại mất nhiều cầu thủ tài năng. Ngoài ra, các thành viên trong đội cũng chơi khá phập phù gần đây".

Tuy nhiên, tất cả phóng viên Thái Lan đều có chung một nhận định đội nhà sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để tái lập trật tự bóng đá Đông Nam Á.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Văn Lâm; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải.

Thái Lan: Kawin; Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Tanthataemee, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Peeradon, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam và Thái Lan việt nam vs thái lan việt nam vs thái việt nam vs thái lan king cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT