Quảng cáo

Đài truyền hình Hàn Quốc tiếp lửa cho ĐT Việt Nam tại King's Cup

Thứ tư, 05/06/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Đài truyền hình Hàn Quốc vừa tung ra đoạn video giới thiệu HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam, và sẽ phát sóng trực tiếp hai trận đấu có sự góp mặt của ‘những chiến binh sao vàng’ tại King’s Cup 2019.

Trong video kéo dài hơn 1 phút, phóng viên Hàn Quốc điểm lại hành trình đáng nhớ của thầy trò HLV Park Hang Seo kể từ đầu năm 2018. Đó là những chiến tích vang dội không thể nào quên như giành ngôi vị á quân U23 châu Á, lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Thầy Park được ví như có ma thuật sau thành công cùng bóng đá Việt Nam. Ông chia sẻ: “Tôi sẽ dồn tất cả kiến thức, triết lý và nhiệt huyết của cuộc đời mà tôi có cho nền bóng đá Việt Nam, nơi đã chọn tôi làm HLV”.

Đoạn video khép lại cùng lời chúc tốt đẹp nhất dành cho đội tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019. Hy vọng ‘những chiến binh sao vàng’ sẽ vượt qua Thái Lan trong trận đấu mở màn.

Không chỉ tạo ra cơn sốt tại Việt Nam, ngay ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở thành một thần tượng trong lòng người dân nước này. Thành công của ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, bao gồm mọi lứa tuổi, mọi thế hệ từ già đến trẻ tại xứ sở kim chi.

Sự nổi tiếng của huấn luyện viên Park Hang Seo đã giúp ích cho các doanh nghiệp Hàn Quốc ở Việt Nam cũng như doanh nghiệp Việt Nam ở Hàn Quốc. Ông chính là cầu nối để kéo nền kinh tế của hai đất nước lại gần nhau hơn.

Sau King’s Cup 2019, HLV Park Hang Seo sẽ cùng Việt Nam chinh phục hai mục tiêu lớn nhất trong năm nay, đó là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan viet nam vs thai lan king cup 2019 việt nam vs thái king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT