Quảng cáo

Báo Thái Lan khẳng định đội nhà sẽ chơi tấn công trước Việt Nam

Thứ tư, 05/06/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Tờ SMM Sport đã có buổi trò chuyện với HLV Sirisak Yodyardthai và đưa ra những nhận định trước cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Thái Lan, bộ khung đội hình cũng như chiến thuật sắp tới của thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai đã được định hình. Tờ báo này dự đoán Thái Lan sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 nhằm đảm bảo tính chắc chắn ở khu vực giữa sân, nhưng có thể sẽ chuyển sang 4-3-3 tuỳ vào tình hình trận đấu.

Đánh giá về đối thủ là đội tuyển Việt Nam, SMM Sport dẫn lời HLV Sirisak chia sẻ: “HLV trưởng không hề đánh giá thấp Việt Nam, nhưng ông chắc chắn sẽ không lựa chọn lối chơi thực dụng như người tiền nhiệm Milovan Rajevac từng làm.

việt nam vs thái lan, việt nam vs thái king cup, thái lan vs việt nam, việt nam king's cup

Tất nhiên, Thái Lan không thể áp đảo đối thủ, nhưng chắc chắn cũng sẽ không chơi thứ bóng đá tẻ nhạt đến nhàm chán. Ông muốn kiểm soát bóng, tấn công nhiều hơn và chơi thứ bóng đá dành tặng người hâm mộ”.

Sau những thành công của đội tuyển Việt Nam trong năm 2018 và đầu năm 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn vào lúc này. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc đối đầu với Thái Lan ở cấp độ đội tuyển quốc gia, đối thủ luôn được coi là kỵ dơ của đội tuyển Việt Nam.

Tờ báo này tỏ ra tự tin: “Việt Nam có những cầu thủ rất tốt, nhưng Thái Lan cũng tập luyện rất chăm chỉ và tìm cách khắc chế đối thủ. HLV trưởng đã có vũ khí bí mật để khuất phục tuyển Việt Nam, và tại giải đấu tới đây, tuyển Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá đúng với bản sắc của riêng mình".

việt nam vs thái lan, việt nam vs thái king cup, thái lan vs việt nam, việt nam king's cup

Đội tuyển Thái Lan sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Không chỉ vắng mặt ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin, họ còn thiếu vắng cả hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom, người đang có phong độ cao tại Thai League.

Không những thế, khả năng Tristan Do hoàn toàn khoẻ mạnh để tham dự trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ. Chính vì vậy ông Sirisak đã triệu tập bổ sung Picha Autra, cầu thủ được đánh giá có chuyên môn tốt và đã quen với chiến thuật của đội tuyển.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan việt nam vs thái king cup thái lan vs việt nam việt nam king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT